อนุชา ยันงานแก้หวยแพงยังเดินหน้าต่อไม่สะดุด แม้ แรมโบ้ ลาออก

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการแก้ไขปัญหาผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการเสนอขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนด กล่าวถึงกรณีที่นายเสกสกล อัตถาวงศ์ กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานอนุกรรมการแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินกว่าราคากำหนด ยื่นลาออกจากตำแหน่ง ส่งผลต่อการทำงานการแก้ไขปัญหาหรือไม่ว่า ไม่มีปัญหาอะไร งานยังสามารถเดินต่อได้ และคิดว่าการทำงานจะต้องมีการปรับรูปแบบ ซึ่งตนยังมั่นใจเหมือนเดิมว่าราคาสลากกินแบ่งรัฐบาลจะอยู่ที่ 80 บาทอย่างแน่นอน

“งานก็คืองาน ผลงานสำคัญที่สุด คนเราพูดอะไรก็พูดได้ หลายสิ่งหลายอย่างจะส่งผลประกอบในเรื่องของการทำงาน ความสำเร็จอยู่ที่ผลของงาน ไม่ได้อยู่ที่คำพูด ตรงนี้เป็นสิ่งที่ผมยึดมั่น”

นายอนุชา กล่าว

ทั้งนี้ นายอนุชา ยังชื่นชมนายเสกสกล ที่มีสปิริตแสดงความรับผิดชอบ และไม่อยากเห็นผลกระทบไปถึงตัวนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล รวมถึงผู้ร่วมงานคนอื่น และทำให้การพิสูจน์ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร และจะได้พ้นข้อครหาว่ามีการช่วยเหลือปกป้อง หรือมีตำแหน่งหน้าที่ ดังนั้นคิดว่านายเสกสกล คิดถูกแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่มีใครกดดันให้นายเสกสกล ลาออก

ส่วนจำเป็นต้องมีการแต่งตั้งใครมาแทนนายเสกสกลหรือไม่นั้น นายอนุชา กล่าวว่า คงต้องดูความเหมาะสมในการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลง งานเดินมาได้มากแล้ว และเรื่องอื่นที่เกิดขึ้นก็คงไม่เกี่ยวข้องอะไรกับงาน พร้อมย้ำว่างานสามารถเดินต่อไปได้อยู่แล้ว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (19 เม.ย. 65)

Tags: , , , , ,
Back to Top