ผู้กองธรรมนัส ร่วมแสดงความยินดีกับ กก.บห.พรรค “สร้างอนาคตไทย” ชุดใหม่

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวภายหลังเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคณะกรรมการบริหารพรรคสร้างอนาคตไทยชุดใหม่ ว่า ได้รับเชิญจากนายอุตตม สาวนายน จึงมาร่วมแสดงความยินดีที่ได้เป็นหัวหน้าพรรคฯ และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ที่ได้เป็นเลขาธิการพรรคฯ ซึ่งเรารักกันมานาน และให้เกียรติกันมาโดยตลอด

“ผม ท่านอุตตม ท่านสนธิรัตน์ ก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐมาด้วยกันตั้งแต่ยังเป็นวุ้น ฉะนั้นความผูกพัน และการให้เกียรติกันก็ดำรงอยู่” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

ส่วนการทำงานการเมืองร่วมกันนั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ยังมีเวลาที่จะตัดสินใจว่าจะร่วมหรือไม่ร่วม

สำหรับความเป็นไปได้ที่พรรคสร้างอนาคตไทยจะสนับสนุนให้นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นแคนดิเดตนายกฯ นั้น ในสมัยที่ร่วม ครม.ด้วยกัน นายสมคิด เป็นผู้ใหญ่ที่ตนเคารพนับถือ และเคยมีโอกาสทำงานเศรษฐกิจฐานรากร่วมกันจนถึงช่วงที่ได้ลาออกไป ดังนั้นเรื่องเศรษฐกิจฐานรากที่ตนมีความรู้ ก็ได้มาจากนายสมคิด

ส่วนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 ราชบุรี เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า พรรคเศรษฐกิจไทยจะไม่ส่งผู้สมัคร เนื่องจากเป็นพื้นที่ของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ จึงถือเป็นมารยาททางการเมือง แม้พรรคจะมีคนก็ตาม แต่การเลือกตั้งใหญ่ครั้งหน้าก็จะส่งครบทั้ง 400 เขต

สำหรับการประชุมใหญ่ของพรรคฯ ในวันที่ 29 เม.ย.นี้ ยังไม่มีการเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ของดีๆ ต้องใจเย็น ซึ่งเป็นคนที่มีเคมีตรงกัน โดยคิดว่าจะเปิดตัวหลัง พ.ค.นี้

ส่วนการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลนั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ยังไม่ทราบกำหนดที่ชัดเจน และไม่ทราบประเด็นที่จะอภิปรายรัฐมนตรีแต่ละคน ยังเร็วเกินไปที่จะพูด แต่หลักการคือจะอยู่ข้างประชาชน พร้อมปฏิเสธอยู่เบื้องหลังเพจ “มาตามนัด” ที่แสดงความเห็นทางการเมืองและตำหนิการทำงานของรัฐบาล น่าจะเป็นคนหวังดีทำให้ แต่ตนไม่เน้นสร้างความแตกแยกในสังคม เน้นเรื่องปากท้องประชาชน แต่ยอมรับว่ารู้จักคนทำเพจ ซึ่งได้พูดคุยกันแล้ว ขออย่านำตนไปสร้างความแตกแยกให้สังคม

รายงานข่าว แจ้งว่า หลังเปิดตัวกรรมการบริหารพรรคสร้างอนาคตไทยแล้ว ได้มีตัวแทนพรรคการเมืองต่างๆ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ได้แก่ นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา, นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์, นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา และ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 เม.ย. 65)

Tags: , ,
Back to Top