อนุทิน ประกาศกวาดเก้าอี้ ส.ส.กรุงเก่ายกจังหวัดในการเลือกตั้งครั้งหน้า

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ตั้งเป้ากวาดเก้าอี้ ส.ส.พระนครศรีอยุธยา ยกจังหวัดทั้ง 5 เขตเลือกตั้งในการเลือกตั้งครั้งหน้า หลังจากได้รับเลือกตั้ง ส.ส.จำนวน 2 คนในการเลือกตั้งเมื่อปี 62 โดยจะเฟ้นหาบุคคลที่มีคุณภาพ ทุ่มเทเสียสละ เข้าใจเข้าถึงประชาชน ตั้งใจทำงาน และซื่อสัตย์สุจริต เพื่อทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี หมดยุคที่จะเข้าไปกอบโกยผลประโยชน์ ซึ่งมั่นใจว่าการที่พรรคสามารถทำได้ตามที่พูดไว้ หลังจากนี้ไปก็จะทำให้มีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้นก็สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

“อยุธยามีเขตเลือกตั้ง 5 เขต มี ส.ส.ได้ 5 คน นั่นคือเป้าหมายของพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงในครั้งต่อไป” นายอนุทิน กล่าว

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า วันนี้ได้มาจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปีที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญในการเชื่อมโยงกับสมาชิกในพื้นที่ภาคกลาง พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร คือ น.ส.พิมพฤดา ตันจรารักษ์ หลานสาวของนางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีความตั้งใจจะเข้ามาขับเคลื่อนมิติทางเศรษฐกิจ ด้านการท่องเที่ยว ด้านอุตสาหกรรม และปัญหาปากท้องของประชาชน

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 เม.ย. 65)

Tags: , , ,
Back to Top