จุรินทร์ แอ่นอกรับผิดชอบเคลียร์ปัญหาปริญญ์เอฟเฟคให้พรรคเดินหน้าต่อไป

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงสถานการณ์ความขัดแย้งภายในพรรคว่า ได้ทำความเข้าใจกับสมาชิกพรรคที่กดดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในพรรคแล้ว ซึ่งคิดว่าสมาชิกคงตระหนักดีอยู่แล้วในเรื่องนี้ คิดว่าปัญหาก็จะค่อยๆ คลี่คลายไปได้ ถ้าทุกฝ่ายร่วมมือร่วมใจกัน

“ไม่เป็นไรครับ ผมเป็นหัวหน้าพรรค เป็นผู้นำองค์กร ผมก็ต้องเป็นเบอร์ 1 ในการที่จะต้องรับภารกิจทั้งหลายทั้งปวง ทุกอย่าง ทุกปัญหาอยู่แล้ว ทราบตั้งแต่ต้นแล้วว่าเมื่อมาเป็นหัวหน้าพรรค มันก็หนีไม่พ้น อะไรที่เกิดขึ้นที่เกี่ยวข้องกับพรรค หัวหน้าพรรคก็ต้องมีหน้าที่ที่จะเป็นเบอร์หนึ่ง ในการเข้าไปแก้ปัญหาให้มันลุล่วงไปให้ได้” นายจุรินทร์ กล่าว

สำหรับกรณีที่นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ลาออกจากกรรมการบริหารพรรคถือเป็นการทำให้ยุติปัญหาหรือไม่ หัวหน้าพรรค ปชป.กล่าวว่า ตนไม่ขอก้าวล่วงไปตรงนั้น ทุกคนก็มีเหตุผลของตัวเอง แต่ละคนก็เป็นผู้ใหญ่ เป็นกรรมการบริหารพรรคอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่ขอที่จะไปวิเคราะห์อะไร

“ในทุกวิกฤตเชื่อว่ามีโอกาสเสมอ เพราะปัญหามันเกิดขึ้นได้ และเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องร่วมมือกันในการแก้ปัญหาไป และเราก็ยังมีภารกิจที่สำคัญที่รออยู่ข้างหน้าอีกหลายเรื่องที่เราจะต้องขับเคลื่อน แล้วนำพรรคไปสู่ความสำเร็จที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็น การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รวมทั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดราชบุรี หรือภารกิจอื่นๆ ในการที่จะพาพรรคเดินไปข้างหน้าต่อไป” นายจุรินทร์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (26 เม.ย. 65)

Tags: , ,
Back to Top