SIRI เปิดตัว “คอนโด มี” ราคาต่ำล้าน 4 ทำเลใหม่ชุมชนใกล้แหล่งงาน มิ.ย.นี้

บมจ.แสนสิริ (SIRI) จะเปิดตัว “คอนโด มี” 4 โครงการใหม่ คอนโดคุณภาพ ราคาต่ำล้าน ผ่อนถูกกว่าเช่า ใน 4 ทำเลใจกลางชุมชน ใกล้แหล่งงาน บางนา-บางบ่อ, อ่อนนุช-พระราม 9, สินสาคร, นวนคร เฟสใหม่ ตอบรับดีมานด์กลุ่มพนักงานโรงงาน นิคมอุตสาหกรรมและแหล่งงานโดยรอบ รวมทั้งนักศึกษามหาวิทยาลัยใกล้เคียง เดือนมิ.ย. นี้ เปิดเซลล์แกลลอรี่และห้องตัวอย่างทั้ง 4 โครงการ

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม SIRI กล่าวว่า ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาบริษัทได้ขยายพอร์ตคอนโดแสนสิริให้ตอบรับกลุ่มลูกค้า Real Demand และเปิดตัวโครงการใหม่ในราคาที่เข้าถึงง่าย อย่าง ‘คอนโด มี’ แบรนด์คอนโดคุณภาพในราคาต่ำล้าน ผ่อนถูกกว่าเช่า ทำเลใจกลางชุมชน ใกล้แหล่งงาน มาพร้อมกับมาตรฐานการก่อสร้างและดูแลหลังการขายของแสนสิริ การันตีความคุ้มค่าทั้งซื้ออยู่เองและเพื่อการลงทุน จนสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จไปตั้งแต่โครงการแรก คอนโด มี นวนคร (เฟสแรก) ปิดการขายอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 2 วัน และโอนแล้วเกือบ 100%

ดังนั้น บริษัทจึงพร้อมสานต่อความสำเร็จเปิดตัว ‘คอนโด มี’ 4 โครงการใหม่ บน 4 ทำเล ได้แก่ บางนา-บางบ่อ, อ่อนนุช-พระราม 9, สินสาครและนวนคร เฟสใหม่ เพื่อเจาะกลุ่มพนักงานโรงงาน, นิคมอุตสาหกรรมและแหล่งงานโดยรอบ รวมทั้งนักศึกษามหาวิทยาลัยใกล้เคียง โดยเตรียมเปิดเซลล์แกลลอรี่ของทั้ง 4 โครงการแรกและพร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างในช่วงต้นเดือนมิ.ย. นี้

‘คอนโด มี บางนา-บางบ่อ’ ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางชุมชนท่ามกลางนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ทั้งนิคมอุตสาหกรรมบางพลี, นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์และนิคมอุตสาหกรรมบางปู ใกล้แหล่งงานโซนบางนาตราด

‘คอนโด มี อ่อนนุช-พระราม 9’ ราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท เพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ บ้านทับช้างที่เชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและเข้าเมืองมาที่ BTS สถานีพญาไทและรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ได้อีกหลายสาย ใกล้คอมมูนิตี้มอลล์อย่าง The Nine Center Rama 9 และ The Paseo รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้งอย่าง Siam Premium Outlets Bangkok และ Central Village

‘คอนโด มี สินสาคร’ ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางชุมชน ตรงข้ามกับนิคมอุตสาหกรรมสินสาคร ที่เป็นแหล่งงานสำคัญในย่าน ใกล้โรงเรียน Assumption College English Program ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติชื่อดังในบริเวณ

‘คอนโด มี นวนคร เฟสใหม่’ ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท ตั้งอยู่ในพื้นที่ตลาดโรงเกลือนวนคร ซึ่งเป็นตลาดค้าปลีก-ค้าส่งขนาดใหญ่ใจกลางนวนคร และนับเป็นชุมชนที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่

“โครงการ ‘คอนโด มี’ ทั้ง 4 โครงการใหม่ มีกำหนดเปิดขายและพร้อมอยู่ทันที ทำให้ลูกค้าไม่ต้องมีภาระด้านค่าใช้จ่ายถึง 2 ทางทั้งค่าเช่าและค่าผ่อนดาวน์ไปพร้อม ๆ กัน อีกทั้งยังเป็นคอนโดแต่งครบ ทำให้สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที …เรามั่นใจว่า ’คอนโด มี’ ทั้ง 4 โครงการใหม่ จะ Sold Out ปิดการขายทันทีที่เปิดจองเช่นกัน และเป็นส่วนสำคัญในการดันยอดขายสู่เป้าคอนโดรวม 14,000 ลบ. ภายในปีนี้ได้อย่างแน่นอน”

นายองอาจ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 พ.ค. 65)

Tags: , , ,
Back to Top