เพื่อไทย คว้าชัยส.ก. พร้อมทำงานร่วมผู้ว่าฯกทม. มุ่งผลักดันนโยบายให้เป็นจริง

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. และนางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรค ร่วมกันแถลงหลังทราบผลเบื้องต้นของ ส.ก.ของพรรคได้รับเลือกจำนวนส.ก.มาเป็นอันดับ 1

นพ. ชลน่าน กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับกรุงเทพฯ ที่จะได้ผู้ว่าฯ และ ส.ก. ที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน ซึ่งนโยบายต่างๆ ที่พรรคเพื่อไทยได้นำเสนอกับประชาชน ส.ก.ของพรรคเพื่อไทยจะผลักดันให้นโยบายเล่านั้นได้เกิดขึ้นและสามารถเป็นจริงได้ และส.ก.ของพรรคพร้อมทำงานกับผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า วันนี้เป็นนิมิตรหมายอันดีที่พรรคเพื่อไทยได้รับความไว้วางใจจากประชาชน เลือก ส.ก. ของพรรคมาในจำนวนที่ค่อนข้างมาก พรรคเพื่อไทยจะตั้งใจทำในสิ่งที่ได้รับปากไว้ เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของชาวกรุงเทพฯ

“เราพร้อมแล้วจะทำให้กรุงเทพฯ น่าอยู่ขึ้นและชีวิตของคนกรุงเทพฯ ต้องดีชึ้นกว่าเดิม”

หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าว

น.ส.ธีรรัตน์ กล่าวว่า ผลการเลือกตั้งที่ออกมาจะเป็นอีกจุดที่จะเชื่อมไปถึงการเลือกตั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเสียงของประชาชนที่ได้แสดงออกมาในครั้งนี้เป็นเสียงที่สำคัญและสะท้อนความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 พ.ค. 65)

Tags: , , ,
Back to Top