นายกฯ-ประวิตร ยินดี ชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม.คนใหม่ ยันพร้อมร่วมทำงานเพื่อพัฒนากรุงเทพ

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้แสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ได้รับเลือกเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และยืนยันว่า รัฐบาลพร้อมร่วมทำงานร่วมกับนายชัชชาติ และทีมงานทุกคน เพื่อขับเคลื่อนและพัฒนากรุงเทพฯ

นายกรัฐมนตรี ย้ำด้วยว่า ไม่ว่าใครจะเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ หรือมาจากพรรคการเมืองใด ตนในฐานะนายกรัฐมนตรี ก็พร้อมทำงานร่วมกับทุกคน ยึดผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก

“อะไรที่เป็นผลดี มีประโยชน์ต่อคนกรุงเทพฯ รัฐบาลพร้อมสนับสนุน ตามที่รัฐบาลเอง ก็มีนโยบายชัดเจนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป” โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุ

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับนายชัชชาติ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. ที่ได้คะแนนมากที่สุด ซึ่งในฐานะรัฐบาลต้องขอร่วมแสดงความยินดีและพร้อมสนันสนุนการทำงาน

ส่วนผลการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ที่พรรคพลังประชารัฐ ได้มา 2 เสียง สะท้อนต่อการเลือกตั้งสนามใหญ่หรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่ได้ประเมิน ขอให้ประเมินก่อน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 พ.ค. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top