เกษรา รับนั่ง Chief Strategist ผลักดันกว่า 200 นโยบาย เพื่อคนกทม.

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) ในฐานะทีมนโยบายของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้จะอยู่ในขั้นตอนรอการรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อย่างเป็นทางการ ซึ่งนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้มีการวางโครงสร้างการบริหารในการร่วมทีมของคณะทำงาน ในการบริหารกรุงเทพมหานคร (กทม.) เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพื่อให้คณะทำงานจะได้ดำเนินงานในแต่ละส่วนทันที

โดยตนจะรับหน้าที่ร่วมทีมที่ปรึกษายุทธศาสตร์ หรือ Chief Strategist ผลักดันกว่า 200 นโยบายที่ได้ให้กับประชาชนไว้ ผลักดันให้เป็นผลสำเร็จ คู่ขนานไปพร้อมกับการบริหารจัดการด้านงบประมาณ เน้นการเพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นพื้นฐานหลักของการบริหารงานเพื่อส่วนรวม ที่ต้องคำนึงถึงผลประโยชน์ที่คนกรุงเทพฯ จะได้รับในทุกมิติ ทั้งในระยะสั้น และระยะยาว

“จากการหารือร่วมกับ ดร.ชัชชาติ ได้วางแนวทางของการทำหน้าที่ของ Chief Strategist คือ การผลักดันทุกนโยบายที่ให้กับประชาชนไว้ออกมาให้เป็นผลสำเร็จ ดูแลด้านงบประมาณ เน้นการเพิ่มรายได้ และลดค่าใช้จ่ายของกรุงเทพฯ ที่ต้องคำนึงถึงผลประโยชน์ของการบริหารจัดการเพื่อประชาชนในทุกมิติ”

นางเกษรา กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (30 พ.ค. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top