AP เปิดโครงการบ้านเดี่ยว CENTRO บางนามูลค่า 3.4 พันลบ.ตอบโจทย์ Hybrid Living

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) กล่าวว่า กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว AP เปิดตัวโปรเจ็คต์ไฮไลท์ CENTRO บางนา มูลค่า 3.4 พันล้านบาท ซึ่งนับเป็นการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ CENTRO ด้วยมูลค่าสูงที่สุดเท่าที่เคยพัฒนามา รองรับดีมานด์ลูกค้าในโซนบางนา ด้วยจุดขายเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ครบที่สุดในย่านที่มาพร้อม 5 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ พัฒนาสเปซฟังก์ชันภายในบ้าน พื้นที่ส่วนกลาง ควบคู่นวัตกรรมดีไซน์ที่นำมาสู่การเติบโตที่ยั่งยืนบนความท้าทายของโลกยุคใหม่ พร้อมตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยแบบไฮบริด (Hybrid Living) ของครอบครัวเมืองที่จะช่วยเอ็มพาวเวอร์ให้การใช้ชีวิตในบ้านทุกหลังเป็นเรื่องง่าย ที่เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ด้วยราคาเริ่ม 9.5-15 ล้านบาท โดยจะเปิดจองครั้งแรกในวันที่ 25-26 มิ.ย. 65

แนวโน้มตลาดบ้านเดี่ยวทำเลบางนานับเป็นหนึ่งในทำเลที่น่าจับตามอง ด้วยศักยภาพทำเลสะดวกทั้งการเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ โรงพยาบาลและโรงเรียนนานาชาติชื่อดังจำนวนมาก ทำให้แนวโน้มความต้องการสินค้าบ้านเดี่ยวจากลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่พบการเติบโตที่สูงขึ้นมาโดยตลอด สะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจนถึงดีมานด์ลูกค้ามองหาบ้านหลังใหม่ที่เกิดขึ้นจริงในตลาด ซึ่งตลอด 7 ปีที่ผ่านมา (ปี 58-65) ลูกค้าให้การตอบรับ เชื่อมั่น และไว้วางใจโครงการบ้านเดี่ยวเครือ AP ที่ทำการเปิดขายในทำเลดังกล่าว จนสามารถสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จตั้งแต่โครงการแรก

ล่าสุด บริษัทสามารถปิดการขายไปแล้วทั้งสิ้น 6 โครงการ มูลค่ารวม 6.4 พันล้านบาท ส่งผลให้ในวันนี้บริษัทมีโครงการบ้านเดี่ยวที่อยู่ระหว่างการขายในโซนบางนา คงเหลือเพียง 2 โครงการ ได้แก่ CENTRO บางนา-กิ่งแก้ว มูลค่า 1.95 พันล้านบาท จำนวน 294 ยูนิต โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และโครงการล่าสุด CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ มูลค่า 820 ล้านบาท จำนวน 105 ยูนิต เปิดตัวในไตรมาส 1/65 มียอดขายล่าสุดไปแล้วกว่า 47% ทำให้มั่นใจว่าด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์บ้านเดี่ยวเครือ AP ที่ครองใจลูกค้าในย่านบางนา

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 มิ.ย. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top