ALPHAX เปิดขาย “ช่อดอกกัญชา” เกรดพรีเมี่ยมแบรนด์ CRAFT ORIGINAL 18 มิ.ย.

นายธีร ชุติวราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อัลฟ่า ดิวิชั่นส์ (ALPHAX) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ช่อดอกกัญชาเกรดพรีเมี่ยม” สายพันธุ์ต่างประเทศกว่า 10 สายพันธุ์ ภายใต้แบรนด์ CRAFT ORIGINAL ในงาน “CRAFT FESTIVAL” ในวันที่ 18 มิ.ย.65 พร้อมทั้งมีการประมูลกัญชาสายพันธุ์พรีเมี่ยม EXOTIC OG ครั้งแรกในไทย

ทั้งนี้ บริษัทจะวางจำหน่าย CRAFT ORIGINAL ทันทีที่ Flagship Store ของบริษัทแห่งแรก รวมทั้งมีจำหน่ายในร้านค้าพันธมิตรกว่า 70 แห่งทั่วกรุงเทพฯ

“การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นว่า ALPHAX พร้อมที่จะเป็นผู้นำธุรกิจกัญชาอย่างแท้จริง ซึ่งการจำหน่ายช่อดอกกัญชาเกรดพรีเมี่ยมสายพันธุ์ต่างประเทศ นับเป็นรายแรกของประเทศไทยที่มีการวางจำหน่าย และมีปริมาณช่อดอกกัญชาในมือมากที่สุดในตอนนี้ โดยมีปริมาณช่อดอกพร้อมจำหน่ายกว่า 500 กิโลกรัม ตั้งเป้าหมายที่จะจำหน่ายได้ทั้งหมดภายใน 1 เดือน ซึ่งคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ทันทีในไตรมาส 2/65 ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะรับรู้ในไตรมาสถัดไป”

กลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเป็นผู้ที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีขึ้นไปที่ต้องการดูแลสุขภาพ มั่นใจว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดีจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เนื่องจากการเป็นผู้นำธุรกิจในช่วงที่กำลังได้รับความสนใจอย่างคึกคัก และมีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันยังมีการวางจำหน่ายในระบบออนไลน์ ซึ่งเบื้องต้นได้ผลตอบรับดีกว่าที่คาดการณ์ไว้

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนจะจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กระจายไปสู่ภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยอยู่ระหว่างการเจรจากับร้านค้าพันธมิตรอีกจำนวนมาก ดังนั้นน่าจะเป็นธุรกิจที่ช่วยผลักดันผลงานในปีนี้ให้เติบโตทะลุเป้าหมาย 200%

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 มิ.ย. 65)

Tags: , , , , ,
Back to Top