ศักดิ์สยาม รับทาบทามลูกชายเนวิน ลงสมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ สังกัดภูมิใจไทย

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกระแสข่าวนายไชยชนก ชิดชอบ บุตรชายนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เตรียมลงสมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ สังกัดพรรคภูมิใจไทยในการเลือกครั้งหน้า ว่า ได้มีการพูดคุยกันจริง แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป เพราะคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แบ่งเขตเลือกตั้ง และมีจำนวน ส.ส.เพิ่มเป็น 10 คน โดยต้องรอดูความชัดเจนอีกครั้ง

ส่วนพรรคภูมิใจไทยจะสามารถกวาดที่นั่ง ส.ส.ได้ทั้ง 10 คนหรือไม่นั้น คงต้องขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจของประชาชน แต่พรรคฯ จะก็ทำงานอย่างเต็มที่ ไม่เฉพาะแต่ใน จ.บุรีรัมย์ ที่เป็นฐานเสียงที่เข้มแข็งของพรรคเท่านั้น แต่จะตั้งใจทำงานในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

สำหรับความกังวลเรื่องผลสำรวจของนิด้าโพล ที่พรรคภูมิใจไทยได้คะแนนนิยมไม่ค่อยดีนั้น นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า เป็นการสำรวจ ณ เวลานี้ ซึ่งก็มีหลักในการสำรวจ และมีหลายสำนัก ผลที่สำรวจมาก็จะต้องนำไปวิเคราะห์ แต่ในพรรคภูมิใจไทยก็ทำงานกันอย่างเต็มที่

นายศักดิ์สยาม ยอมรับว่า ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยเองได้มีการทำผลสำรวจเช่นกัน เพียงแต่ไม่ได้สำรวจทั่วประเทศ สำรวจเฉพาะในจังหวัดที่คิดว่าจำเป็นต้องทำ อย่างไรก็ดี ยังไม่สามารถคาดเดาผลได้ว่าจะออกมาได้กี่ที่นั่ง เพราะยังสำรวจไม่ครบ แต่เชื่อว่าผลจะออกมาดีกว่าโพลที่ออกมาในตอนนี้

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 มิ.ย. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top