LIT เปิดบริการใหม่ผู้ช่วยส่วนตัวคู่คิดปลดล็อกความต้องการด้านการเงิน 24 ชม.

บมจ.ลีซ อิท (LIT) เปิดบริการใหม่ล่าสุด “Business Growth Advisor” ผู้ช่วยส่วนตัวด้านการเงินเป็นคู่คิดปลดล็อกทุกความต้องการด้านการเงินสำหรับธุรกิจตลอด 24 ชม.ด้วยสินเชื่อเพื่อหมุนเวียนธุรกิจ เพื่อช่วยให้ทำการค้ากับภาครัฐและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่แบบครบวงจร อนุมัติภายใน 3 วัน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษดอกเบี้ยต่ำ 0.9% ต่อเดือน

นางชลธิชา ศุภลักษณธ์เมธา กรรมการผู้จัดการ LIT กล่าวว่า บริษัทพร้อมสนับสนุนนักธุรกิจรุ่นใหม่ให้ใช้ Cash Flow อย่างมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยสินเชื่อเพื่อหมุนเวียนธุรกิจ เช่น บริการแฟคตอริ่ง เบิกเงินสด ด้วยเอกสาร Invoice หรือ ใบแจ้งหนี้ ภายใน 24 ชั่วโมง หรือสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการ (Project Back Up Financing) เพื่อช่วยให้คุณทำการค้ากับภาครัฐ และบริษัทเอกชนขนาดใหญ่อย่างไม่สะดุด อนุมัติวงเงินภายใน 3 วัน (หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วน)

“ทั้งนี้เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ หลังรัฐบาลได้เปิดประเทศหลังปัญหาโควิด 19 มากว่า 2 ปี ซึ่งที่ผ่านมา SMEs จำนวนไม่น้อยที่ประสบปัญหาทางการเงิน ลีซ อิท ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อ SMEs จึงเปิดบริการใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักธุรกิจ SMEs ด้วยบริการ “Business Growth Advisor” ผู้ช่วยส่วนตัว ด้านการเงินที่พร้อมจะดูแล และให้คำแนะนำ ปลดล็อกทางการเงินให้กับธุรกิจคุณตลอด 24 ชั่วโมง”

Business Growth Advisor เป็นบริการผู้ช่วยส่วนตัวดูแล ให้คำปรึกษาด้านการเงิน สินเชื่อธุรกิจ และการบริหาร Cash Flow อย่างใกล้ชิด ตลอด 24 ชั่วโมง ปลดล็อกทุกเรื่องการเงิน และพร้อมเป็นคู่คิดที่จะช่วยแก้ไขทุกปัญหาการเงิน เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ พร้อมบริการคำนวนอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดอีกด้วย

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานทำให้ LIT เข้าใจธุรกิจ SMEs ไม่ว่าธุรกิจเล็ก หรือใหญ่ เพิ่งเปิดกิจการใหม่ ยังไม่สามารถเข้าถึงธนาคารได้ รวมไปถึง แม้งบทางการเงินติดลบ หรืออาจเคยติดเครดิตบูโร ก็สามารถสมัครขอสินเชื่อเพื่อหมุนเวียนธุรกิจกับ ลีซ อิท ได้ ที่วงเงินเริ่มต้นตั้งแต่ 100,000 บาท จนถึง 100 ล้านบาท ไม่ว่าคุณจะมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน หรือไม่ก็ตาม เพียงคุณมีลูกค้าเป็นหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ก็สามารถใช้สินเชื่อเพื่อหมุนเวียนธุรกิจได้ด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย เพียงมีเอกสารใบตรวจรับงาน / ใบวางบิล / ใบแจ้งหนี้ / ใบ PO / ใบจัดส่ง / ใบสั่งซื้อ หรือสัญญาจ้างงาน ก็สามารถใช้สินเชื่อเพื่อหมุนเวียนธุรกิจหลากหลายประเภท

นางชลธิชา กล่าวอีกว่า เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ SMEs ไทย “ลีซ อิท” ยินดีมอบ 3 โปรโมชั่นพิเศษ ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุดพิเศษ 0.9% ต่อเดือน สำหรับลูกค้าเก่าและใหม่ที่ใช้บริการสินเชื่อ Factoring ส่วนลูกค้าเก่าที่แนะนำคนรู้จักมาเปิดวงเงินสินเชื่อกับบริษัทรับ Cash Back สูงสุด 5,000 บาททันทีเมื่อได้รับการอนุมัติ และเมื่อมียอดสะสมขายบิล Factoring ต่อเดือนตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป รับ Cash back สูงสุด 7,000 บาท (โปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 มิ.ย. 65)

Tags: , , , ,
Back to Top