BLESS ปิดภาคเช้า 1.53 บาท สูงกว่า IPO 9.26% ผู้บริหารลั่นเดินหน้าขยายธุรกิจ

BLESS ปิดเที่ยงที่ 1.53 บาท ปรับขึ้น 0.13 บาท (+9.29%) จากราคา IPO ที่ 1.40 บาท มูลค่าซื้อขาย 1,095.04 ล้านบาท จากราคาเปิด 1.56 บาท ราคาสูงสุด 1.71 บาท ราคาต่ำสุด 1.53 บาท

นายชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป (BLESS) เปิดเผยว่า ราคาเปิดหุ้น BLESS พุ่งและมูลค่าการซื้อขายคึกคัก สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯ ในฐานะผู้ประกอบการอสังหาฯที่มีรายได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และจะแผนการระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ จะยิ่งเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน เพิ่มโอกาสการเติบโตก้าวกระโดดในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า

“บริษัทพร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน โดยบริษัทฯเตรียมนำเงินที่ได้ไปใช้ในการซื้อที่ดิน 2-3 แปลง รองรับแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 2-3 โครงการต่อปี สนับสนุนผลการดำเนินงานในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าเติบโตอย่างก้าวกระโดด”นายชัยวัฒน์ กล่าว

สำหรับแผนการดำเนินงานในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับปัจจัยหนุนจากยอดขายรอโอนที่มีกว่า 400 ล้านบาท จากการรับรู้รายได้ของโครงการBless Ville สุขุมวิท บางปู คาดว่าจะเริ่มโอนในช่วงไตรมาส 3 ปีนี้ และกำไรขั้นต้นคาดว่าจะยังคงอยู่ในระดับเดียวกันกับปีก่อนหน้า หรือไม่น้อยกว่า 30%

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BLESS กล่าวอีกว่า ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดโครงการอสังหาฯแนวราบ รองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มีจำนวนมาก สอดคล้องกระแส New Normal ที่คนส่วนใหญ่ใช้เวลาและทำงานที่บ้าน (Work From Home) มากขึ้น โดยเตรียมเปิดโครงการ Blessington เจาะกลุ่มลูกค้าตลาดกลาง-บน คาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ในปี 2566

BLESS ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่พักอาศัยเพื่อขาย แบ่งเป็นอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบประกอบด้วยบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ภายใต้ชื่อโครงการ Blessington, Mellizo Park, Bless Town, Blessity Park, Bless Ville และ Bleisure

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 ก.ค. 65)

Tags: , , ,
Back to Top