KEX ผนึก 300 แบรนด์มอบสิทธิประโยชน์เมมเบอร์ดันยอดปีนี้ทะลุ 3 ล้านคน

บมจ.เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) (KEX) ตั้งเป้าขยายฐานเมมเบอร์ KERRY CLUB เท่าตัวเป็น 3 ล้านคนภายในสิ้นปี ด้วยการมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า โดยผู้ส่งพัสดุทุก 25 บาท จะได้รับพอยท์ และเป็นครั้งแรกที่ผู้รับพัสดุจะได้รับ 1 พอยท์ทุกๆ 2 ชิ้น เพื่อนำไปแลกสิทธิประโยชน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าขนส่ง หรือไลฟ์สไตล์สุดพิเศษ

นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KEX เปิดเผยว่า บริษัทสร้างโปรแกรม KERRY CLUB ซึ่งรวบรวมสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นเมมเบอร์ KERRY CLUB ให้ทุกการจัดส่งพัสดุของลูกค้าคุ้มค่า ให้ทุกธุรกิจของลูกค้าเติบโตไม่มีสะดุด รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ครอบคลุมถึงผู้รับปลายทาง

ปัจจุบัน KERRY CLUB มีสมาชิกเกือบ 2 ล้านคน ส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการ, พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์, เอสเอ็มอี, โซเชียลคอมเมิร์ซ, และอีคอมเมิร์ซ สมาชิกสามารถสะสมพอยท์เพื่อนำไปแลกกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ทั้งจาก KEX ตั้งแต่ส่วนลดค่าส่งพัสดุ, ส่วนลดค่ากล่องพัสดุและอุปกรณ์อื่นๆ ตลอดจนของขวัญพิเศษสำหรับสมาชิกในเดือนเกิด

และจากพาร์ทเนอร์ของ KEX ที่เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทยมากกว่า 300 แบรนด์ ในรูปแบบส่วนลดสินค้าและบริการ ไม่ว่าจะเป็นสายฟู้ดเลิฟเวอร์ ได้แก่ สุกี้ตี๋น้อย, เต่าบิน, Dakasi, The Pizza Company, Bar-B-Q Plaza, Swensen’s เป็นต้น สายช้อปกระหน่ำทั้งบิวตี้ แฟชั่นและของใช้ในบ้าน ได้แก่ EVEANDBOY, H&M, Sabina, Tops online เป็นต้น สายท่องเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ ได้แก่ Agoda เป็นต้น สายอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ Pruksa เป็นต้น รวมไปถึงสุดยอดคอร์สเรียนออนไลน์สำหรับผู้เริ่มทำธุรกิจ อาทิ คุณโซอี้ Digital shortcut และอีกมากมาย ถือเป็นการสะท้อนความแข็งแกร่งในเชิงพันธมิตรและการเป็นผู้นำในตลาดจัดส่งพัสดุด่วนอันดับ 1 ของไทยได้อย่างชัดเจน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (30 ส.ค. 65)

Tags: , , ,
Back to Top