S รุกเพิ่มเซ็กเมนท์ใหม่ตลาดที่พักอาศัย เปิด 5 โครงการกว่าหมื่นล้าน

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บมจ. สิงห์ เอสเตท (S) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัว

โครงการศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส พัฒนาการ 32 อย่างเป็นทางการ เป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้นสำคัญของการขยายตลาดเข้าสู่เซ็กเมนท์ใหม่โดยในปีนี้มีแผนขยายอีกอย่างน้อย 2-3 เซ็กเมนท์ ด้วยโครงการใหม่อีก 5 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 10,000 ล้านบาท โดยยึดมั่นในมาตรฐานสิงห์ เอสเตท ที่ให้ความสำคัญกับ 3 เรื่องคือ คุณภาพ, ความสุขของครอบครัว และความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชน

“การทำตลาดในกลุ่ม Super Luxury นั้น เป็นผลต่อเนื่องจากประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการระดับ Ultra Luxury อย่างสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส เราได้ต่อยอดความสำเร็จจากผลตอบรับที่ดีและปิดการขายโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซสไปเมื่อต้นปีที่แล้ว ซึ่งการพัฒนาโครงการของเรานอกจากคุณภาพแล้ว ความเชื่อมั่นในแบรนด์เป็นสิ่งที่สำคัญมาก

S จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านแบบ สิงห์ เอสเตท ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย แต่ก็สร้างความสมดุล และลงตัวสำหรับการพักอาศัย เพื่อให้บ้านเปรียบเสมือนมรดกที่สามารถส่งต่อไปยังรุ่นสู่รุ่น และยังทรงคุณค่า ทุกรายละเอียดการออกแบบ การเลือกใช้วัสดุ การออกแบบฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในบ้านต้องได้รับความใส่ใจและตอบโจทย์การใช้ชีวิต เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่สร้างคุณค่าให้กับลูกค้า

สำหรับโครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส พัฒนาการ 32 เป็นบ้านแนวราบระดับ Super Luxury มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท ซึ่งจากข้อมูลล่าสุดมียอดจองไปแล้ว 95% รวมถึงยอดโอนในปีที่แล้วกว่า 830 ล้านบาทในปลายปี 65 สะท้อนความเชื่อมั่น และความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อบ้านจากสิงห์ เอสเตท

ปัจจุบัน บริษัทมีโครงการครอบคลุมทั้งแนวสูงในกลุ่มคอนโดมิเนียมแบรนด์ The ESSE และ The EXTRO และแนวราบระดับ Ultra Luxury อย่างโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส รวมไปถึงกลุ่ม Home office ภายใต้แบรนด์ Sentre อีกหนึ่งโครงการใหม่ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดบ้านแนวราบด้วยแนวคิด Sustainable Diversity ซึ่งบริษัทมุ่งมั่นพัฒนาบ้านคุณภาพ เพื่อส่งมอบความหลากหลายของประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สอดคล้องไปกับคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกๆ มิติ เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกๆ คนในครอบครัว สร้างความสมดุลของการใช้ชีวิต และเป็นมรดกที่มีคุณค่าที่ยั่งยืน สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

โครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับ Super Luxury สไตล์ Modernism Tropical Architecture ฟังก์ชั่นบ้าน 3 แบบ Residence I ขนาด 820 ตร.ม. Residence II ขนาด 682 ตร.ม. และ Residence III ขนาด 551 ตร.ม. ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดใหญ่ย่านพัฒนาการ จำนวนบ้านในโครงการเพียง 28 หลัง บนพื้นที่ 23 ไร่ราคา 65-180 ล้านบาท รังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “True Legacy Lives Now” ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวหรือ Family-Oriented เน้นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ของสมาชิกทุกคนเพื่อให้บ้านไม่ใช่เพียงแค่สถานที่ แต่หมายถึงการสร้างความสุขร่วมกันและความทรงจำที่จะคงอยู่ตลอดไป

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (27 ม.ค. 66)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top