เลือกตั้ง’66: ภท.ประกาศผลักดันกาญจน์ยูไนเต็ดแบบบุรีรัมย์โมเดล

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมเปิดเวทีปราศรัยแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จำนวน 4 เขต จาก 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์, เขต 3 นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน, เขต 4 นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ และเขต 5 นายอัฏฐพล โพธิพิพิธ

นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า นโยบายของพรรคนั้นพูดแล้วทำ ตามที่ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายอย่างในช่วงที่ผ่านมา ในการเลือกตั้งครั้งนี้จะเสนอนโยบายแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ได้แก่ นโยบายฟรีหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้า หลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือน และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด รวมถึงนโยบายเกษตรร่ำรวย Contract Farming รู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน เป็นต้น

“นโยบายต่างๆ จะสำเร็จได้ต้องมีเสียง ส.ส.ในสภา ที่กาญจนบุรีเราเคยได้ ส.ส.แล้วบางเขต และรอบนี้จากการประสานงานของ ส.ส.ยศวัฒน์ มาไพศาลสิน ที่ผนึกกำลังกับว่าที่ผู้สมัครฯทุกเขตจะมาร่วมกันสร้างกาญจนบุรีให้เป็นกาญจน์ยูไนเต็ด แบบเดียวกับจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ให้ทุกท่าน จึงขอฝากเลือกภูมิใจไทยให้ชนะยกจังหวัด ให้เข้าสภาฯไปผลักดันความเจริญมาสู่บ้านเรา” นายศักดิ์สยาม กล่าว

สำหรับวันพรุ่งนี้ (12 ก.พ.66) นายศักดิ์สยามจะลงพื้นที่ปราศรัยแนะนำว่าที่ผู้สมัครฯ ส.ส.อีก 3 คน คือ นายสมเกียรติ วอนเพียร เขต 2 กาญจนบุรี, นายสีหเดช ไกรคุปต์ เขต 3 ราชบุรี และนายบุญลือ ประเสริฐโสภา เขต 5 ราชบุรี

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 ก.พ. 66)

Tags: , , ,
Back to Top