เลือกตั้ง’66: รทสช.จ่อเปิดนโยบายพรรคไม่เกิน 20 ก.พ. หลังวางตัวผู้สมัครคืบ

พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) คาดจะแถลงเปิดนโยบายของพรรคอย่างเป็นทางการได้ ไม่เกินวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นแผนประชาสัมพันธ์ระยะที่ 2 ต่อเนื่องจากระยะแรกที่ได้มีการ นำเสนอภาพลักษณ์ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่มีจุดขาย ใจซื่อมือสะอาด เชิดชูสถาบัน เรียกความเชื่อมั่นไปแล้ว

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิก รทสช. เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง ของพรรคเมื่อวานนี้ ได้มีการรายงานความคืบหน้าการจัดวางตัวบุคคล เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตของพรรค ซึ่งมีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 90% ส่วนในพื้นที่เขตไหนที่ยังไม่ลงตัว มีผู้สนใจมากกว่า 1 คน หากไม่สามารถตกลงกันได้ ให้จัดทำผลสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกตัวผู้สมัคร ซึ่งเป็นหลักการที่พล.อ.ประยุทธ์ได้วางไว้ เพื่อป้องกันเด็กเส้น

นอกจากนี้ ในที่ประชุมนายเสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรค ได้รายงานความคืบหน้าการจัดเวทีปราศรัย เปิดประตูสู่อีสาน ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ พล.อ.ประยุทธ์ มีความพร้อมแล้ว คาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมต้อนรับและฟังการปราศรัย 3-4 หมื่นคน

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (15 ก.พ. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top