เลือกตั้ง’66: ภท.ผลักดันแลนด์บริดจ์อ่าวไทย-อันดามันหาเสียงสงขลา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยทีมผู้บริหารของพรรค ลงพื้นที่หาเสียงใน อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา เพื่อแนะนำผู้ที่จะลงสมัคร ส.ส. ได้แก่ นายประสงค์ บริรักษ์, นายเจษฏาพงศ์ ชูแก้ว, นายไพร พัฒโน, ว่าที่ ร.ต.ไกรธนู แกล้วทนงค์, นายอนลอัทธ์ พลธนนินท์ธัญ, นายณัฏชนน ศรีก่อเกื้อ, นายวสันต์ ชั่งหมาน และ นายสมชาย เล่งหลัก

นายอนุทิน กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า หากประชาชนในพื้นที่ให้โอกาสทำงานต่อไป จะพัฒนาให้พื้นที่นี้แบบทันตาเห็นเป็น “นิวสะบ้าย้อย” ปัจจุบันพรรคมีตัวแทน 1 คน คือ นายณัฏชนน แต่ทำงานให้พื้นที่อย่างหนัก ไม่ต่างจาก 10 คน แต่การสร้างสิ่งใหม่ๆ ต้องการแรงผลักดันมากกว่านั้น สิ่งที่ตั้งใจไว้คือให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

กรณีมีข้อสงสัยว่าทำไมที่นี่มี ผอ.โรงพยาบาลคนใหม่ เรื่องนี้เป็นการตัดสินใจของกระทรวงฯ ซึ่งรัฐมนตรีสนับสนุน และจะเป็นผลดีต่อประชาชนในพื้นที่แน่นอน การให้บริการด้านสุขภาพต้องยอดเยี่ยมขึ้น เรื่องนี้ไม่ใช่การกลั่นแกล้งใคร

สิ่งที่พรรคภูมิใจไทยได้ทำแล้ว คือ ถนนหนทาง ระบบคมนาคม การสาธารณสุขที่ดีขึ้น เช่น สะพาน เชื่อมพัทลุง-สงขลา และสะพานข้ามเกาะลันตา จ.กระบี่ เราพัฒนาการท่องเที่ยว ซึ่งความเจริญในภูมิภาคย่อมจะกระจายการอยู่ดีกินดีมาถึงพื้นที่สะบ้าย้อย

“ถ้าเรากลับไป เราจะผลักดันแลนด์บริดจ์ เชื่อมอ่าวไทย-อันดามัน การพัฒนาจะมาถึงพื้นที่ของท่านไม่ว่าจะอยู่ไหน ความเจริญต้องไปถึง ถึงเวลาที่ด้ามขวานไทยจะเป็นด้ามขวานทอง เป็นศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจการลงทุน” นายอนุทิน กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 ก.พ. 66)

Tags: , ,
Back to Top