เลือกตั้ง’66: 4 หัวหน้าพรรคปชป. พร้อมผนึกกำลังสู้เลือกตั้ง

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า ได้ไปพูดคุยหารือกับนายชวน หลีกภัย, นายบัญญัติ บรรทัดฐาน และ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ซึ่งเป็นอดีตหัวหน้าพรรคทั้ง 3 คนแล้ว ซึ่งมีความเห็นตรงกันว่าทุกคนจะมาช่วยกันหาเสียงให้กับพรรคตามวิธีและแนวทางที่แต่ละคนถนัด

“ทุกท่านจะมาช่วยกันหาเสียงให้กับพรรคประชาธิปัตย์ตามวิธีและแนวทางของแต่ละท่าน ซึ่งท่านบัญญัติก็ช่วย ท่านอภิสิทธิ์ก็ยืนยันชัดเจนว่าท่านเป็นสมาชิกพรรคและไม่ได้ไปไหน ยืนยันที่จะช่วยพรรคตามแนวทางที่ถนัด” นายจุรินทร์ กล่าว

ส่วนเรื่องการลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อนั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า จากการพูดคุยหารือกับอดีตหัวหน้าพรรคก็มีข้อสรุปตรงกันว่า นายอภิสิทธิ์ ไม่ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.แต่ยืนยันจะช่วยพรรครณรงค์หาเสียง สำหรับนายชวนนั้นมีความประสงค์ลงสมัคร ส.ส.ในครั้งนี้

“เรามั่นใจว่าเที่ยวนี้ กองทัพประชาธิปัตย์จะลงสนามการเลือกตั้งด้วยความมั่นใจและมีความพร้อม เพราะประชาธิปัตย์เป็นหนึ่งในไม่กี่พรรคตอนนี้ที่พร้อมส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งครบทั้ง 77 จังหวัด และขณะนี้ก็พร้อมทั้งตัวบุคคล พร้อมทั้งนโยบาย และจุดยืนทางการเมืองที่มีความชัดเจน ก็จะส่งครบทั้ง 500 คน ทั้ง 400 บวก 100” นายจุรินทร์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 มี.ค. 66)

Tags: , , , , , , , , ,
Back to Top