เลือกตั้ง’66: “จุรินทร์” นำผู้สมัครปชป.ออนทัวร์สุโขทัย-พิษณุโลก-นครสวรรค์ 8-9 เม.ย.

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า ระหว่างวันที่ 8-9 เมษายน 2566 นี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมนำ “จุรินทร์ออนทัวร์” ลงพื้นที่ในจังหวัดสุโขทัย -พิษณุโลก-นครสวรรค์ โดยในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.66 จะไปพบปะประชาชนพร้อมเปิดเวทีปราศรัยที่อำเภอเมือง อำเภอศรีสัชนาลัย และอำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย

และในวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย.66 จะไปร่วมพบปะพี่น้องประชาชนพร้อมปราศรัยย่อยที่อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก และเดินทางต่อไปยังจังหวัดนครสวรรค์เพื่อร่วมพบปะประชาชนและเปิดเวทีปราศรัยที่อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ พร้อมผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครสวรรค์ 6 เขต

นอกจากนี้ในวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย.66 ยังมีกำหนดการที่สำคัญคือนายจุรินทร์จะนำทัพทีมเศรษฐกิจของพรรคไปยังจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อแถลงนโยบายประกันรายได้เกษตรกร ภายใต้หัวข้อ “ประชาธิปัตย์ประกันรายได้ 4 ปี เกษตรกรไทยได้อะไร” เพื่อตอกย้ำผลงานในช่วง 4 ปีที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลและได้ช่วยสร้างเงินให้กับเกษตรกรไทยเป็นจำนวนมาก โดยทีมเศรษฐกิจที่ร่วมเดินทางไปด้วยในครั้งนี้ ประกอบด้วย นายพิสิฐ ลี้อาธรรม ประธานคณะกรรมการนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ นายเกียรติ สิทธีอมร อดีต ส.ส. และผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ และม.ร.ว.ศศิพฤนท์ จันทรทัต ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์

นางดรุณวรรณ กล่าวตว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมทุกด้านทั้งผู้สมัครแบบแบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อที่เต็มไปด้วยผู้ที่มีศักยภาพในทุกด้านโดยเฉพาะทีมเศรษฐกิจที่มีความแข็งแกร่ง ผนวกกับความพร้อมของนโยบายภายใต้แนวทาง สร้างคน-สร้างเงิน-สร้างชาติ และที่สำคัญคือความพร้อมของแคนดิเดทนายกรัฐมนตรีคือนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วน มีประสบการณ์ทั้งทางด้านการเมืองและการบริหารรัฐกิจ ทั้งนี้ตนเชื่อมั่นว่าประชาชนจะให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงและทำให้ได้จำนวนที่นั่งของส.ส.ในสภาฯ มากกว่าครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 เม.ย. 66)

Tags: , , ,
Back to Top