เลือกตั้ง’66: เพื่อไทยลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายภาคอีสาน 4 จังหวัด 7 เวที

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) เตรียมลงพื้นที่ปราศรัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันที่ 29-30 เม.ย.66 ที่จังหวัดศรีสะเกษ สุรินทร์ มหาสารคาม และบุรีรัมย์ นำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดทนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย, นายจาตุรนต์ ฉายแสง ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ, นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรค และผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.ในแต่ละพื้นที่

โดยวันที่ 29 เม.ย.66 เริ่มเปิดเวทีแรกในเวลา 10.00 น.ที่อำเภอกันทรลักษณ์ จังหวัดศรีสะเกษ จากนั้นไปเปิดเวทีปราศรัยที่ 2 ในเวลา 13.00 น.ที่อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เวทีที่ 3 ในเวลา 15.00 น.ที่อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ และช่วงเย็นที่อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ในเวลา 17.00 น. รวม 4 เวที 2 จังหวัด

จากนั้นในวันที่ 30 เม.ย.66 เปิดเวทีแรกตั้งแต่เวลา 08.15 น.ที่อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม ต่อเนื่องไปเวลา 11.00 น.ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ จากนั้นไปที่อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ในเวลา 13.30 น. รวม 3 เวทีใน 2 จังหวัด

“วันนี้พรรคเพื่อไทยโดยแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี และแกนนำของพรรคทุกองคาพยพ ยังเดินหน้าทำงานเต็มกำลัง โดยเฉพาะผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต ที่ทำงานอย่างเข้มแข็งในพื้นที่ รวมถึงผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ที่กระจายตัวไปช่วยผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตทำงานเช่นกัน กองอำนวยการเลือกตั้งของพรรคทำงานอย่างต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้ายด้วยความมุ่งมั่น ไม่ว่าผลสำรวจจะออกมาว่าเราได้ที่ 1 แต่เราไม่ได้ลดระดับความเข้มข้นในการทำงานในพื้นที่ลงเลย” นายณัฐวุฒิ กล่าว

ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า การลงพื้นที่ภาคใต้ตลอด 3 วัน 4 จังหวัดที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตั้งแต่ภูเก็ต พังงา สงขลา และนครศรีธรรมราช ทั้งในการเดินตลาดสด ตลาดนัด พบประชาชน ประชาชนต่างต้องการการเปลี่ยนแปลง ต้องการนโยบายที่มีศักยภาพของพรรค พร้อมรับฟังปัญหาของภาคธุรกิจและเกษตรกร ซึ่งพรรคได้ให้คำยืนยันว่ามีนโยบายที่สามารถแก้ปัญหาให้พี่น้องได้ ขอขอบคุณที่ให้กำลังใจและความเชื่อมั่น ตนมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะปักธงได้ในพื้นที่ภาคใต้ในหลายเขตแน่นอน

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (28 เม.ย. 66)

Tags: , , , , ,
Back to Top