โดนอีกแล้ว! “ศรีสุวรรณ” ถูกชกหลังเข้าให้ข้อมูลกกต.

นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้เดินทางการให้ปากคำต่อสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กรณีขอให้ตรวจสอบพรรคเพื่อไทย (พท.) หาเสียงแจกเงินดิจิทัล และเตรียมยื่นให้ตรวจสอบนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กรณีถือหุ้นสื่อมวลชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายศรีสุวรรณ กำลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนได้ถูกนายทศพล ธนานนท์โสภณกุล อายุ 67 ปี อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยเอกชน ทำร้ายร่างกาย พร้อมใช้ถ้อยคำหยาบคาย โดยนายทศพลได้มายืนสังเกตการณ์ตั้งแต่ก่อนที่นายศรีสุวรรณจะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และหลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จแล้ว สื่อมวลชนกำลังจะไปสัมภาษณ์นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ต่อ นายทศพลได้เดินเข้าไปหานายศรีสุวรรณและทำร้ายร่างกาย พร้อมใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าทอ โดยระบุว่าไม่พอใจการร้องเรียนของนายศรีสุวรรณที่เป็นการให้ร้ายผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย และพรรคก้าวไกล

นายทศพล กล่าวว่า การร้องเรียนของนายศรีสุวรรณขัดขวางการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเห็นว่าเป็นการร้องเรียนพร่ำเพรื่อ โดยวันนี้ได้มาทำธุระที่ศูนย์ราชการฯ แล้วพอดีมาเจอนายศรีสุวรรณโดยบังเอิญ ไม่ได้มีเจตนามาดักรอ และยินดีถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย หากนายศรีสุวรรณจะเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีกับตน

ขณะที่นายศรีสุวรรณ ยืนยันว่า ตนเองจะเข้าไปแจ้งความ และขอให้เจอกันในชั้นศาล พร้อมเปิดหน้ากากอนามัยให้สื่อมวลชนดูพบว่าริมฝีปากล่างด้านขวามีเลือดไหล โดยตนจะเดินทางไป สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อแจ้งความดำเนินคดี

ขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในอาคาร เข้ามาช่วยระงับเหตุแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน เพราะเกรงว่าจะเกิดการทะเลาะวิวาทกันอีกครั้ง เนื่องจากในที่เกิดเหตุนั้นยังมีนายเรืองไกร ซึ่งจะมาร้องเรียนให้ตรวจสอบนายพิธา โดยเจ้าหน้าที่ฯ จะได้รวบรวมหลักฐานทางกล้องวงจรปิดเพื่อประกอบเป็นหลักฐาน หากผู้เสียหายต้องการดำเนินคดี

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 พ.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top