โฟร์ตี้ทูเกียร์สเปิดตัวปลั๊กอินแชตจีพีที หนุนประสิทธิภาพการใช้งานแพลตฟอร์ม

โฟร์ตี้ทูเกียร์ส (42Gears) ผู้ให้บริการโซลูชันบริหารจัดการอุปกรณ์ปลายทางแบบรวมศูนย์กลาง หรือ Unified Endpoint Management (UEM) และการบริหารจัดการอุปกรณ์พกพา หรือ Mobile Device Management (MDM) เปิดตัวปลั๊กอินแชตจีพีที (ChatGPT) สำหรับโซลูชันเรือธงอย่างชัวร์เอ็มดีเอ็ม (SureMDM)

ปรากาช กุปตะ ซีโอโอและซีทีโอของโฟร์ตี้ทูเกียร์ส กล่าวเสริมว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำพลังของแชตจีพีทีมาสู่ลูกค้าชัวร์ดีเอ็มดีของเรา เรากำลังเปลี่ยนแปลงแนวทางการจัดการอุปกรณ์พกพาขององค์กรด้วยปลั๊กอินแชตจีพีที ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับอุปกรณ์ของตนโดยการสนทนาที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งนำไปสู่ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ราบรื่น

ชัวร์เอ็มดีเอ็มขึ้นชื่อเรื่องคุณสมบัติที่แข็งแกร่งและแนวทางอันล้ำสมัยในการจัดการอุปกรณ์พกพา โดยได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมด้วยแชตจีพีที ช่วยให้มีความสามารถในการสนทนาแบบอัจฉริยะ ซึ่งปลั๊กอินนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถโต้ตอบกับอุปกรณ์ของตนได้อย่างเป็นธรรมชาติและใช้งานง่ายยิ่งขึ้น

ปลั๊กอินแชตจีพีทีของชัวร์เอ็มดีเอ็มจะช่วยให้ผู้ใช้งาน

– ใช้การสนทนาตรวจสอบอุปกรณ์ วางนโยบาย และกำหนดค่า: ผู้ใช้ชัวร์เอ็มดีเอ็มสามารถติดตามอุปกรณ์และใช้นโยบาย รวมถึงการตั้งค่าผ่านการสนทนาแบบใช้ภาษาธรรมชาติได้แล้ว โดยแชตจีพีทีจะเข้าใจบริบทของคำขอ และมอบประสบการณ์ที่ใช้งานง่ายขึ้น

– รับข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริง: ความสามารถในการแก้ไขปัญหาอันทรงพลังของชัวร์เอ็มดีเอ็มได้รับการยกระดับด้วยเทคโนโลยีเอไอ (AI) เชิงสนทนาของแชตจีพีที ซึ่งผู้ใช้สามารถถามคำถามหรือขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการตั้งค่าอุปกรณ์ นโยบาย การติดตั้งแอป และอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และจะได้รับคำแนะนำและวิธีแก้ไขทันที

– ปรับปรุงกระบวนการจัดการอุปกรณ์: แชตจีพีทีช่วยลดความจำเป็นในการฝึกอบรมหรือจัดทำเอกสาร โดยให้ความช่วยเหลือที่ใช้งานง่าย ซึ่งผู้ใช้สามารถดำเนินงานด้านการจัดการอุปกรณ์ตามปกติได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การใช้งานโปรไฟล์ การตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อกำหนด และการอัปเดตซอฟต์แวร์ โดยใช้การโต้ตอบเชิงสนทนาที่เข้าใจและทำได้ง่าย ๆ

การเปิดตัวนี้ตอกย้ำตำแหน่งของโฟร์ตี้ทูเกียร์ส ในฐานะผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมเอ็มดีเอ็มและผลักดันขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง จากการผสมผสานที่ลงตัวของฟีเจอร์การจัดการอุปกรณ์ที่ครอบคลุมของชัวร์เอ็มดีเอ็ม กับความสามารถในการสนทนาที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอของแชตจีพีที

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 มิ.ย. 66)

Tags: , , ,
Back to Top