GL เฮ! ตลท.ตอบรับคำขอขยายเวลาแก้ไขเหตุเพิกถอนหุ้นออกจากตลาด

นายทัตซึยะ โคโนชิตะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุ๊ปลีส (GL) เปิดเผยว่า GL มีความยินดีเป็นอย่างมากหลังจากเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้ตอบรับคำขอขยายเวลาการดำเนินการแก้ไขเหตุเพิกถอนของบริษัทฯ ถึงเดือนพ.ย. 67 ซึ่งจากเดิมที่กำหนดไว้ภายในเดือนพ.ค. 66 นับเป็นระยะเวลาที่เพียงพอในการที่บริษัทจะแก้ไขเหตุเพิกถอนได้

โดยมีเงื่อนไขที่สำคัญก็คือ GL จะต้องจัดให้มีการประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อแต่งตั้งผู้สอบบัญชีประจำปี 64-66 ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 31 ก.ค. 66 ทันทีที่บริษัทดำเนินการตามเงื่อนไขข้างต้นแล้วเสร็จ ตลท. จะขยายระยะเวลาการยื่นงบการเงินที่ล่าช้าทั้งหมดภายในวันที่ 14 พ.ย. 67

นายริกิ อิชิกามิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GL กล่าวว่า เป็นไปตามแผนของบริษัทที่มีการแต่งตั้งผู้สอบบัญชีสำหรับงบการเงินปี 64-66 เพื่อที่จะสามารถเปิดเผยงบการเงินได้อย่างโปร่งใสและมีคุณสมบัติในการกลับมาซื้อขายหลักทรัพย์ได้เป็นปกติในที่สุดอันเป็นประโยชน์สูงสุดของผู้ถือหุ้นทุกราย ซึ่งบริษัทได้มีการปรึกษา และทำความเข้าใจกับทางผู้ตรวจสอบบัญชีแล้ว และบริษัทฯ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถจัดประชุมผู้ถือหุ้นได้ทันตามกำหนดเวลาของ ตลท.

ทั้งนี้ บริษัทจะแจ้งความคืบหน้าของสถานะทางการเงินและการตลาดที่เกี่ยวข้องกับกิจการของบริษัทให้ทราบต่อไป

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (09 มิ.ย. 66)

Tags: , , ,
Back to Top