สิ้นสุดการรอคอย! “โมโตจีพีสนามประเทศไทย” จำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วโลก 5 ก.ค.นี้

กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน เตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตรายการ “โมโตจีพี” ภายใต้ชื่อ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ วันที่ 5 ก.ค. 66 และจะจัดขึ้นในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค. 66 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

นายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เปิดเผยว่า การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ “โมโตจีพี 2023” สนาม 17 มอเตอร์สปอร์ตอันดับหนึ่งของโลก กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย ปลายเดือนต.ค. นี้ โดยประกาศวันจำหน่ายบัตรสำหรับเข้าชมการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ก.ค. 66

“การแข่งขันศึกโมโตจีพีในปีนี้มีการจัดแข่งใน 21 สนาม 21 ประเทศ สถานการณ์ทวีความเข้มข้นมาก สนามในประเทศไทยที่อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล เป็นที่สนใจสำหรับแฟนความเร็วและรอคอยให้เปิดจำหน่ายบัตรอย่างมาก ที่ผ่านมาสร้างความประทับใจให้แฟนทั่วโลก ทั้งที่มาชมที่สนามและผู้ชมที่รับชมผ่านการถ่ายทอดสดกว่า 207 ประเทศ 800 ล้านคนทั่วโลก เชื่อว่าโอกาสสำคัญในการเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการนี้ แฟนจะแห่จองจนบัตรหมดลงอย่างรวดเร็วอีกครั้งแน่นอน” นายก้องศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้ จากสถิติการจำหน่ายบัตรในการแข่งขันปีที่ผ่านมา บัตรที่นั่ง Grand stand ถูกจำหน่ายเต็มทุกที่นั่ง ด้วยระยะเวลาเพียง 3 นาที ส่วนบัตรประเภทอื่นๆ ก็ทยอยจำหน่ายหมดในเวลาต่อมาเช่นกัน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 มิ.ย. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top