ดาต้าเซ็ต ขนแพลตฟอร์มด้าน MarTech ร่วมงาน CTC2023 ยกระดับประสิทธิภาพการทำตลาดให้ภาคธุรกิจ

บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด (dataxet:infoquest) ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการด้านมีเดียอินเทลลิเจนซ์แบบ 360 องศา ร่วมออกบูธในงาน Marketing Insight & Technology Conference ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมรวมเทรนด์ความรู้เพื่อการต่อยอดธุรกิจแห่งปี หรือ Creative Talk Conference 2023 (CTC2023) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 22-24 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา

ในงานนี้ ดาต้าเซ็ต ได้นำแพลตฟอร์มด้าน MarTech ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการจัดทำแผนงานการตลาด-ประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิทัลหลากหลายประเภทไปนำเสนอ ได้แก่ “NCX” บริการติดตามข่าวสารแบบ 360 องศา ที่รวบรวมข้อมูลครบถ้วนทั้งจากสื่อโซเชียล สื่อออนไลน์ และสื่อกระแสหลัก (360-degree Media Monitoring Service) “DXT360” เครื่องมือรับฟังและวิเคราะห์เสียงของผู้บริโภคบนโซเชียลมีเดีย (Social Listening & Insight Platform) เพื่อส่องเทรนด์ธุรกิจใหม่ๆ ที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจ ช่วยต่อยอดไอเดียการวางแผนธุรกิจในอนาคต รวมถึง “EVO” กรอบแนวคิดเพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพการสื่อสารของแบรนด์

นอกจากนั้น ดาต้าเซ็ต ยังมีความพร้อมในการอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจที่สนใจทำตลาดในและต่างประเทศ ด้วยบริการส่งข่าวประชาสัมพันธ์ไปยังสื่อเป้าหมายทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งงานผลิตคอนเทนต์ให้เหมาะกับช่องทางประชาสัมพันธ์ขององค์กร

“ดาต้าเซ็ตได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้สื่อและแพลตฟอร์มด้าน MarTech ในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสายงานด้านการตลาด พีอาร์ และสื่อสารองค์กรของธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทย โดยในช่วงที่ผ่านมา เราได้มีบทบาทในการนำเสนอเครื่องมือด้านมีเดียอินเทลลิเจนซ์ให้กับลูกค้าเพื่อส่งเสริมแผนงานด้านการตลาดทั้งในเชิงกลยุทธ์ การสร้างแบรนด์ และการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย”

นายเดวิด หลิว ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของกลุ่มบริษัทดาต้าเซ็ต กล่าว

“ดาต้าเซ็ตมีความพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของตลาดไทยอย่างเต็มที่ เนื่องจากเรามีเทคโนโลยีและองค์ความรู้ในระดับสากลที่ใช้อยู่ในประเทศสิงค์โปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และ ไทย ซึ่งพร้อมจะนำมาประยุกต์ให้เข้าความต้องการเฉพาะในประเทศไทย”

นายเดวิด หลิว กล่าวเสริม

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (27 มิ.ย. 66)

Tags: , , , , , ,
Back to Top