เช็คเส้นทางเลี่ยงคาร์ม็อบแยกอโศกเที่ยงนี้

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ในฐานะโฆษก บช.น. แจ้งว่า ตามที่ปรากฎทางสื่อโซเชียลมีเดียว่า วันนี้จะมีการนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ บริเวณแยกอโศกมนตรี ในเวลา 12.00 น. ต่อเนื่องถึงที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถ.เพชรบุรี เพื่อจัดกิจกรรม แห่มาลัยวิวาห์คล้องใจนั้น

เนื่องจากบริเวณพื้นที่นัดหมายชุมนุมฯ ดังกล่าว เป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น และเป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร จึงอาจส่งผลกระทบการจราจรได้ ดังนั้น เพื่อความสะดวกในการเดินทางของประชาชน จึงขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป จนเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้

1. เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบ และควรหลีกเลี่ยง

– ถ.รัชดาภิเษก (แยกอโศกเพชร-จุดกลับรถหน้าสวนเบญจกิติ)

– ถ.สุขุมวิท (ซอยสุขุมวิท 22-แยกนานา)

2. เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้ เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ได้แก่ ถ.เพชรบุรี, ซอยทองหล่อ, ถ.เอกมัย, ถ.พระราม 4, ถ.ดวงพิทักษ์, ถ.วิทยุ, ถ.อังรีดูนังค์, ถ.พญาไท และทางพิเศษเฉลิมมหานคร

บช.น. ขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ โดยให้ไปใช้เส้นทางที่ได้แนะนำ ซึ่งเป็นเส้นทางที่คู่ขนานกันกับเส้นทางที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว

ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจร คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (02 ส.ค. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top