PREB เปิดแผน H2/66 เดินหน้าประมูลงาน 8 พันลบ.-เปิดตัว 2 โครงการใหม่ 1.3 พันลบ.

นายวิโรจน์ เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พรีบิลท์ (PREB) เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจในปี 66 ยังมีทิศทางที่ดี เนื่องจากบริษัทฯ มีแผนเข้าร่วมประมูลงานก่อสร้างใหม่ มูลค่า 8,000 ล้านบาท และคาดว่ามีโอกาสได้งานอีกหลายโครงการ โดยปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) จากงานก่อสร้างมูลค่า 6,500 ล้านบาท ซึ่งสามารถรับรู้รายได้ในครึ่งปีหลังประมาณ 2,500 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะรับรู้รายได้จนถึงปี 68

ทั้งนี้ปลายปีนี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเปิดตัว 2 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 1,300 ล้านบาท คือ โครงการพิมนารา ศาลายา และโครงการพรรณนา ทวีวัฒนา คาดว่าจะสามารถเปิดตัวได้ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการ

สำหรับโครงการพิมนารา ศาลายา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีเพียงแค่ 77 ยูนิตราคา 5.5 – 7 ล้านบาท ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยมหิดล มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย การเดินทางใกล้กับจุดเชื่อมต่อสามารถเข้าออกได้ทั้งถนนบรมราชชนนี และถนนกาญจนาภิเษก พร้อมเชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัช

ส่วนโครงการพรรณนา ทวีวัฒนา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวขนาด 100 ตารางวา ขึ้นไป พร้อมสระว่ายน้ำในตัว มีจำนวนยูนิตเพียง 55 ยูนิต บ้านทุกหลังอยู่ติดถนนเมนโครงการทั้งหลัง ราคา 15-20 ล้านบาท ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ ธนบุรี ใกล้จุดเชื่อมต่อถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 เข้าออกได้ทั้งถนนบรมราชชนนี, ถนนเพชรเกษม และถนนกาญจนาภิเษก คาดว่าจะได้กระแสตอบรับดี ผลักดันยอดขายปี 66 โตต่อเนื่อง

“บริษัทฯ ยังคงรักษาการเติบโตอย่างมั่นคงต่อเนื่อง มุ่งเน้นที่จะบริหารต้นทุน ด้วยการลดระยะเวลาก่อสร้างและสามารถควบคุมคุณภาพได้ดีมากขึ้น อีกทั้งปัจจุบันความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เริ่มมีทิศทางที่ดี และฟื้นตัวมากขึ้น นอกจากนี้ ยังคงเดินหน้าหาที่ดินทำเลทองสำหรับจัดตั้งโครงการใหม่ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายทั้งด้านการเดินทางและการใช้ชีวิตในประจำวัน ขณะเดียวกันยังหาโอกาสเข้าร่วมประมูลงานก่อสร้างในทุกเซกเมนต์ ซึ่งจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจก่อสร้างของบริษัทฯ ทำให้คาดว่ามีโอกาสเข้ารับงานได้อีกมาก ซึ่งจะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานให้เติบโตแข็งแกร่ง” นายวิโรจน์ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 ส.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top