MASTER ส่งซิก H2 โตต่อรับไฮซีซั่นปลายปี เล็งร่วมทุนพันธมิตรอย่างน้อย 3 ดีลปีนี้

นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ กล่าวว่า บริษัทมองแนวโน้มผลงานครึ่งปีหลังมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงปลายปีซึ่งจะมีจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มสูงขึ้น โดยที่บริษัทได้เตรียมความพร้อมในการรองรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ โดยที่ปัจจุบันมีการมีการใช้เตียงที่รองรับในการให้บริการลูกค้าอยู่ที่ 60-70% ซึ่งยังสามารถรองรับการให้บริการลูกค้าได้ในช่วงไฮซีซั่น

ขณะเดียวกันบริษัทยังคงเดินหน้าในการมองหาโอกาสสร้างการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการมองหาร่วมทุนกับธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง เพื่อทำให้บริการของ MASTER ครอบคลุมอบ่างครบวงจร ซึ่งในช่วงที่เหลือของปีนี้คาดว่าจะมีความชัดเจนอย่างน้อย 3 ดีล ซึ่งจะเข้ามาเสริมศักยภาพการเติบโตให้กับบริษัท โดยมีทั้งธุรกิจที่เป็นไซส์เล็ก กลาง และใหญ่

นอกจากนี้บริษัทยังมองไปถึงการผลักดันให้บริษัทเดินหน้าเข้าสู่ SET จากปัจจุบันอยู่ mai เพื่อเพื่มศักยภาพให้กับบริษัท และสามารถเข้าถึงนักลงทุนจากต่างชาติได้มากขึ้น หลังจากที่บริษัทได้เข้าร่วมงาน Thailand Focus ในช่วงที่ผ่านมา มีนักลงทุนต่างชาติสนใจอยากเข้ามาลงทุนใน MASTER แต่ยังติดเกี่ยวกับเงื่อนไขการที่หุ้นของ MASTER อยู่ใน mai ทำให้ยังไม่สามารถเข้าลงทุนได้ บริษัทจึงมีแผนในการที่จะเดินหน้านำบริษัทเข้าสู่ SET

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (04 ก.ย. 66)

Tags: , , ,
Back to Top