ยาง Bridgestone Potenza Sport คว้ารางวัลชนะเลิศผลการทดสอบยางฤดูร้อน

ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport คว้ารางวัลชนะเลิศผลการทดสอบยางฤดูร้อนประจำปี 2023 จากนิตยสาร Auto Zeitung โดยยางฤดูร้อนขนาด 19 นิ้วนี้ สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เชี่ยวชาญด้วยคุณสมบัติช่วยให้การขับขี่สมบูรณ์แบบ และการยึดเกาะสูงบนถนนแห้ง ซึ่งเป็นผลมาจากนวัตกรรมการพัฒนายางด้วยประสบการณ์ของบริดจสโตนในด้านการแข่งขันรถยนต์ รวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ

Steven De Bock รองประธานฝ่ายยางรถยนต์สำหรับตลาดทดแทน และยางรถยนต์สำหรับกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ของ Bridgestone EMIA กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลการตัดสินจากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงในด้านการทดสอบจากนิตยสาร Auto Zeitung โดยการได้รับเกียรติให้เป็นผู้ชนะจากผลการทดสอบอีกครั้งถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงมาตรฐานคุณภาพระดับสูงที่เราได้พัฒนาผลงานที่ล้ำสมัย และเราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์สมรรถนะเหนือชั้นให้กับพันธมิตรค้าปลีกของเราเพื่อครองความเป็นหนึ่งสำหรับลูกค้าปลายทางของพวกเขาเช่นกัน”

นอกเหนือจากผลการทดสอบจากนิตยสาร Auto Zeitung แล้ว ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport ยังพิสูจน์ถึงคุณภาพในการทดสอบยางฤดูร้อนประจำปี ค.ศ. 2023 จากนิตยสาร Auto Bild sportscars เช่นเดียวกัน และด้วยสมรรถนะเหนือชั้นทั้งบนถนนเปียกและแห้ง รวมถึงการเข้าโค้งบนถนนเปียก ทำให้ได้รับการจัดอันดับ “ยางต้นแบบที่น่ายกย่อง” ด้วยคะแนนโดยรวม 1.3 ซึ่งแสดงถึง “การมีสมดุลที่ดี ตอบสนองพวงมาลัยได้อย่างแม่นยำ และความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ในการเหินน้ำ” อ้างอิงจากผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบ

นอกจากนี้ Bridgestone Potenza Sport ยังชนะเลิศผลการทดสอบจากนิตยสารของอังกฤษทั้ง Auto Express และ EVO ด้วยเช่นกัน

ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport ยังคว้า 9 รางวัลในการตีพิมพ์ผลการทดสอบที่มีชื่อเสียงตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดช่วงต้นปี 2021

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 ก.ย. 66)

Tags: , ,
Back to Top