นายกฯ รับทราบเหตุยิงที่พารากอนแล้ว ผบ.ตร.รุดที่เกิดเหตุ

เศรษฐา ทวีสิน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง กล่าวถึงเหตุยิงในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนว่า ได้รับรายงานเรียบร้อยแล้ว โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กำลังเดินทางไปที่เกิดเหตุ แต่ตนยังไม่ทราบในรายละเอียดว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนกี่ราย

โดยในระหว่างการประชุมคณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์ น.ส.ชฎาทิพ จูตระกูล ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งมาร่วมประชุมด้วยได้ขอตัวออกไปก่อนหลังได้รับรายงานเหตุดังกล่าว

สำหรับวันพรุ่งนี้ (4 ต.ค.) ยังคงไปเป็นประธานเปิด “SCBX NEXT TECH” เทคคอมมูนิตี้แห่งโลกอนาคต ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอนนั้น เหมือนเดิม ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีได้รับรายงานเหตุกราดยิงในศูนย์การค้าพารากอนแล้ว และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตาม ตรวจสอบ และรายงานสถานการณ์ให้รับทราบเป็นระยะๆ

“นายกรัฐมนตรีได้ทวิตข้อความว่ารับทราบและติดตามสถานการณ์เหตุกราดยิงที่ห้างพารากอน โดยได้สั่งการให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่ตรวจสอบ และติดตามสถานการณ์ โดยสิ่งที่ห่วงใยที่สุดตอนนี้ คือความปลอดภัยของประชาชนทุกคน ขอให้ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ติดตามดูแลสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และขอให้ทุกคนปลอดภัย” นายชัย กล่าว

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (03 ต.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top