10 ซีอีโอเข้าชิงรางวัล SET Awards ประจำปี 2566 ประกาศผล 21 พ.ย. นี้

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) จัดงาน SET Awards ครบรอบ 20 ปี ภายใต้แนวคิด “Benchmark of Excellence” ตอกย้ำการเป็นรางวัลแห่งมาตรฐานสู่ความเป็นเลิศเพื่อยกระดับตลาดทุนไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้มี 10 ซีอีโอเข้าชิงรางวัล CEO Awards และ 79 บริษัทเข้าชิงกลุ่มรางวัล Business Excellence และ 50 บริษัทเข้าชิงกลุ่มรางวัล Sustainability Excellence สะท้อนถึงความสามารถของบริษัทในการดำเนินธุรกิจที่มีศักยภาพและโดดเด่น ท่ามกลางสถานการณ์ที่มีความไม่แน่นอนสูงในปัจจุบัน ควบคู่กับการให้ความสำคัญด้านความยั่งยืน และเป็นองค์กรต้นแบบในภาคตลาดทุน พร้อมประกาศผลและมอบรางวัล 21 พ.ย. นี้

นายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลท. เปิดเผยว่า ตลท.และวารสารการเงินธนาคาร จัดงานประกาศผลและมอบรางวัล SET Awards ต่อเนื่อง โดยในปีนี้ครบรอบปีที่ 20 ภายใต้แนวคิด “Benchmark of Excellence” สะท้อนการเป็นรางวัลแห่งมาตรฐานสู่ความเป็นเลิศ เพื่อยกระดับตลาดทุนไทย ขับเคลื่อนความสำเร็จ และนำไปสู่ความยั่งยืนให้ตลาดทุนไทยในทุกมิติ พร้อมประกาศเกียรติคุณบริษัทจดทะเบียน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และผู้บริหารสูงสุดของบริษัทจดทะเบียนที่มีความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ

“SET Awards จัดขึ้นเพื่อยกย่องบริษัทที่โดดเด่นทั้งศักยภาพทางธุรกิจและความยั่งยืน ท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องเจอกับปัจจัยเสี่ยงรอบด้าน ทั้งปัจจัยภายในประเทศและต่างประเทศ เพื่อเป็นองค์กรต้นแบบแก่บริษัทอื่น ๆ ในการพัฒนาคุณภาพองค์กร สร้างนวัตกรรม สร้างผลประกอบการที่ดี ควบคู่การดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสียที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environment, Social, Governance: ESG) นำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน สอดคล้องวิสัยทัศน์ตลาดหลักทรัพย์ฯ ในการพัฒนาตลาดทุนไทยให้เป็นประโยชน์แก่ทุกภาคส่วน “To Make the Capital Market ‘Work’ for Everyone” สำหรับ SET Awards ปีนี้มีผู้บริหารสูงสุด 10 ท่านเข้าชิงรางวัล CEO Awards และ 79 บริษัทผ่านการคัดเลือกเข้าสู่รอบสุดท้ายและเข้าชิงในกลุ่มรางวัล Business Excellence และ 50 บริษัทในกลุ่มรางวัล Sustainability Excellence”

นายภากร กล่าว

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานบรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร ผู้ร่วมก่อตั้งรางวัล SET Awards และหนึ่งในคณะทำงานผู้ทรงคุณวุฒิ กล่าวว่ารางวัล SET Awards ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอด 20 ปีที่ผ่านมา มีจำนวนบริษัทสมัครเข้าชิงรางวัลต่างๆ เพิ่มขึ้นทุกปีทั้ง 2 กลุ่มรางวัล แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของรางวัล SET Awards ที่ได้รับยอมรับจากทุกภาคส่วนในตลาดทุน ซึ่งเชื่อว่ารางวัล SET Awards จะเป็นแรงจูงใจที่สำคัญให้บริษัทในทุกภาคส่วนพัฒนาความเป็นเลิศทางด้านธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาความยั่งยืนในทุกมิติต่อไป

คณะทำงานผู้ทรงคุณวุฒิในการตัดสินรางวัล SET Awards 2023 ได้แก่ นายชัยวัฒน์ วิบูลย์สวัสดิ์ นายเสรี จินตนเสรี นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ นายยุทธ วรฉัตรธาร นางภัทรียา เบญจพลชัย นายธีรนันท์ ศรีหงส์ นายภากร ปีตธวัชชัย นายแมนพงศ์ เสนาณรงค์ นายศรพล ตุลยะเสถียร และเลขานุการคณะทำงาน นายอำนวย จิรมหาโภคา

รางวัล SET Awards ในปีนี้ แบ่งเป็น 2 กลุ่มรางวัล ได้แก่ กลุ่มรางวัล Business Excellence สำหรับบริษัทที่มีความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจ การจัดการภายใน ที่ก่อให้เกิดการสร้างนวัตกรรมภายในองค์กรอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงธุรกรรมทางการเงินในตลาดทุนที่โดดเด่น ประกอบด้วย 8 รางวัลได้แก่

1) Best CEO Awards และ Young Rising Star CEO Awards

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) มีผู้เข้าชิง ได้แก่
– นายพนม ควรสถาพร กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอเชีย กรีน เอนเนอจี (AGE)
– นายซันจีฟ สูท ประธานบริษัท บมจ.เบอร์ล่า คาร์บอน (ไทยแลนด์) (BCT)
– นายกิรณ ลิมปพยอม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บ้านปู เพาเวอร์ (BPP)
– นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บัตรกรุงไทย (KTC)
– นายสีหศักดิ์ อารีราชการัณย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ลานนารีซอร์สเซส (LANNA)
– นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็ปเป้ (SAPPE)
– ว่าที่ ร.ต. สุทธิ รจิตรังสรรค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไทยรีประกันชีวิต (THREL)
– นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป (TISCO)

ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ผู้เข้าชิง ได้แก่
– นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ (LEO)
– นายพิชิต วิวัฒน์รุจิราพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เน็ตเบย์ (NETBAY)

2) Best Company Performance Awards ผู้เข้าชิง ได้แก่

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)

กลุ่ม 1 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า 100,000 ล้านบาท ได้แก่ บมจ.โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (BH) บมจ.บัตรกรุงไทย (KTC) บมจ.ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม (PTTEP)

กลุ่มที่ 2 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 30,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 100,000 ล้านบาท ได้แก่ บมจ. บ้านปู เพาเวอร์ (BPP) บมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป (TISCO) บมจ.ทีทีดับบลิว (TTW)

กลุ่มที่ 3 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 10,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 30,000 ล้านบาท ได้แก่ บมจ.เบอร์ล่า คาร์บอน (ไทยแลนด์) (BCT) บมจ.อาร์ ซี แอล (RCL) บมจ.เซ็ปเป้ (SAPPE)

กลุ่มที่ 4 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 3,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 10,000 ล้านบาท ได้แก่ บมจ.เอเชีย กรีน เอนเนอจี (AGE) บมจ.ลานนารีซอร์สเซส (LANNA) บมจ.ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ (Q-CON)

กลุ่มที่ 5 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด ไม่เกิน 3,000 ล้านบาท ได้แก่ บมจ.เอกรัฐวิศวกรรม (AKR) บมจ.ไทยรีประกันชีวิต (THREL) บมจ.สหอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์ม (UPOIC)
ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)

กลุ่มที่ 6 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 1,500 ล้านบาท ได้แก่ บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ (LEO) บมจ.เน็ตเบย์ (NETBAY) บมจ.ซิลิคอน คราฟท์ เทคโนโลยี (SICT)

3) Best REIT Performance Awards มีผู้เข้าชิงคือ ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ เอไอเอ็ม คอมเมอร์เชียล โกรท (AIMCG) ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ อัลไล (ALLY) ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ แอล เอช ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ (LHSC)

4) Deal of the Year Awards

5) Investor Relations Awards ผู้เข้าชิง ได้แก่

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)

กลุ่ม 1 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า 100,000 ล้านบาท ได้แก่ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) บมจ.กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) บมจ.ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) บมจ.ปตท. (PTT) บมจ.ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม (PTT)

กลุ่มที่ 2 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 30,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 100,000 ล้านบาท ได้แก่ บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) บมจ.บางจาก คอร์ปอเรชั่น (BCP) บมจ.โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา (CENTEL) บมจ. ดูโฮม (DOHOME) บมจ.แพลน บี มีเดีย (PLANB) บมจ. ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป (TISCO)

กลุ่มที่ 3 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 10,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 30,000 ล้านบาท ได้แก่ บมจ.บีซีพีจี (BPCG) บมจ.อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป (EPG) บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (MAJOR) บมจ.พรีเชียส ชิพปิ้ง (PSL) บมจ.เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (PSL)

กลุ่มที่ 4 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 3,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 10,000 ล้านบาท ได้แก่ บมจ.บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส (BGC) บมจ. ดุสิตธานี (DUSIT) บมจ.ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์ (III) บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) บมจ. เอส เอ็น ซี ฟอร์เมอร์ (SCN)

กลุ่มที่ 5 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด ไม่เกิน 3,000 ล้านบาท ได้แก่ บมจ.ซีเฟรซอินดัสตรี (CFRESH) บมจ. ซินเท็ค คอนสตรัคชั่น (SYNTEC)

ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)

กลุ่มที่ 6 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 1,500 ล้านบาท ได้แก่ บมจ.บลูบิค กรุ๊ป (BIIK) บมจ.เบริล 8 พลัส (BE8) บมจ.ซิลิคอน คราฟท์ เทคโนโลยี (SICT) บมจ.สยามเวลเนสกรุ๊ป (SPA) บมจ.ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ (TACC)

6) Best Innovative Company Awards

กลุ่มบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ผู้เข้าชิง ได้แก่

บมจ.กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) โครงการพัฒนานวัตกรรมการผ่าตัดเปลี่ยนข้อสะโพกเทียมเทคนิคใหม่แบบไม่ตัดกล้ามเนื้อ
บมจ.บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส (BGC) นวัตกรรมพลังงานอัจฉริยะในกระบวนการผลิตแก้ว
บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF) นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เนื้อหมู-ไก่-กุ้ง ที่เลี้ยงด้วยโปรไบโอติก
บมจ.อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป (EPG) แอร์โรรูฟ : ฉนวนยางป้องกันความร้อนใต้หลังคา
บมจ.ปตท. (PTT) ตัวเร่งปฏิกิริยา PTT SCR
บมจ.ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม (PTTEP) นวัตกรรมการเปลี่ยนก๊าซส่วนเกินในกระบวนการผลิตปิโตรเลียมเป็นท่อนาโนคาร์บอน
บมจ.เอสซีจี แพคเกจจิ้ง (SCGP) ระบบตรวจวัดและเฝ้าระวังกลิ่นสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม (ดม)
บมจ.ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (TEGH) ระบบการจัดการกากอินทรีย์ด้วยเทคโนโลยีย่อยสลายทางชีวภาพแบบถังปฏิกรณ์ 2 ขั้นตอน
บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) (TOA) ทีโอเอ อะควา ชิลด์
บมจ.ทีพีไอ โพลีน (TPIPL) อุปกรณ์สร้างกระแสลมวนบนปล่องไฟแบบมีช่องเปิด
กลุ่มบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)
บมจ.เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี (DEXON) ระบบอัจฉริยะตรวจสอบรอยร้าวของท่อลำเลียง
บมจ.รุ่งเรืองตลอดไป (GLORY) อลิสา
บมจ.ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป (IIG) โมเวิร์ส
บมจ.คัมเวล คอร์ปอเรชั่น (KUMWEL) ระบบการจัดการป้องกันฟ้าผ่าแบบอัจฉริยะ
บมจ.เมพ คอร์ปอเรชั่น (MEB) ไฮบรารี่ ระบบห้องสมุดดิจิทัลสำหรับองค์กร
บมจ.ซิลิคอน คราฟท์ เทคโนโลยี (SICT) ไมโครชิปเซนเซอร์แบบไร้สาย

7) Best Securities Company Awards ผู้เข้าชิง ได้แก่

ด้านการให้บริการแก่นักลงทุนสถาบัน ได้แก่ บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ (INVX) บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) (KGI) บล.เกียรตินาคินภัทร (KKPS) บล.ทิสโก้ (TISCO)

ด้านการให้บริการแก่นักลงทุนบุคคล ได้แก่ บล.กสิกรไทย (KS) บล. ธนชาต (TNS) บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) (YUANTA)

8) Best Asset Management Company Awards ผู้เข้าชิง ได้แก่

8.1 รางวัล Asset Management Company Awards ได้แก่ บลจ.กสิกรไทย (KAsset) บลจ.กรุงไทย (KTAM) บลจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LHFUND) บลจ.พรินซิเพิล (PRINCIPAL) บลจ.ยูโอบี (ประเทศไทย) (UOBAMTH)

8.2 รางวัล Asset Management Company Awards – ESG ได้แก่ บลจ.กสิกรไทย (KAsset) บลจ.เกียรตินาคินภัทร (KKPAM) บมจ.ยูโอบี (ประเทศไทย) (UOBAMTH)

และ กลุ่มรางวัล Sustainability Excellence สำหรับบริษัทที่มุ่งสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนและสร้างคุณค่าให้แก่ผู้มีส่วนได้เสีย สังคม และสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วย 2 รางวัล ได้แก่

1) Sustainability Awards

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)

กลุ่ม 1 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า 100,000 ล้านบาท

บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC)
บมจ.บ้านปู (BANPU)
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY)
บมจ.บี.กริม.เพาเวอร์ (BGRIM)
บมจ.ซีพี ออลล์ (CPALL)
บมจ. ซีพี แอ็กซ์ตร้า (CPAXT)
บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF)
บมจ.เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น (CRC)
บมจ.สยามโกลบอลเฮ้าส์ (GLOBAL)
ธนาคารกสิกรไทย (KBANK)
ธนาคารกรุงไทย (KTB)
บมจ.บัตรกรุงไทย (KTC)
บมจ.ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (OR)
บมจ.ปตท. (PTT)
บมจ.ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม (PTTEP)
บมจ.พีทีที โกลบอล เคมิคอล (PTTGC)
บมจ.ปูนซิเมนต์ไทย (SCC)
บมจ.เอสซีจี แพคเกจจิ้ง (SCGP)
บมจ.ไทยออยล์ (TOP)

กลุ่มที่ 2 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 30,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 100,000 ล้านบาท
บมจ.บางจาก คอร์ปอเรชั่น (BCP)
บมจ.บ้านปู เพาเวอร์ (BPP)
บมจ.ซีเค พาวเวอร์ (CKP)
บมจ.ไออาร์พีซี (IRPC)
บมจ. ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี (STA)
บมจ.ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ (TFMAMA)
บมจ.ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป (TISCO)
บมจ.ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (WHA)

กลุ่มที่ 3 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 10,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 30,000 ล้านบาท
บมจ.แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ (ACE)
บมจ.อมตะ คอร์ปอเรชัน (AMATA)
บมจ.กรุงเทพประกันภัย (BKI)
บมจ.โรงพยาบาลพระรามเก้า (PR9)
บมจ. ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) (STGT)
บมจ.ไทยคม (THCOM)
บมจ.ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ (WHAUP)

กลุ่มที่ 4 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 3,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 10,000 ล้านบาท
บมจ.เอ.เจ.พลาสท์ (AJ)
บมจ.อมตะ วีเอ็น (AMATAV)
บมจ.บีบีจีไอ (BBGI)
บมจ.บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส (BGC)
บมจ.หาดทิพย์ (HTC)
บมจ.โรงพยาบาลมหาชัย (M-CHAI)
บมจ. เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ (S&J)
บมจ.ซาบีน่า (SABINA)
บมจ.สมบูรณ์ แอ๊ดวานซ์ เทคโนโลยี (SAT)

กลุ่มที่ 5 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด ไม่เกิน 3,000 ล้านบาท
บมจ.พรีเมียร์ โพรดักส์ (PPP)
บมจ.ทีพีบีไอ (TPBI)

ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)

กลุ่มที่ 6 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 1,500 ล้านบาท
บมจ. ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ (FPI)
บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์ (OTO)

กลุ่มที่ 7 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด ไม่เกิน 1,500 ล้านบาท
บมจ.เอ็น.ดี.รับเบอร์ (NDR)
บมจ.ผลธัญญะ (PHOL)
บมจ.โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส (PPS)

2) รางวัล Supply Chain Management Awards จะประกาศชื่อบริษัทจดทะเบียนที่ได้รับรางวัลในวันประกาศรางวัล

ที่สำคัญยังมีรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ SET Awards of Honor สำหรับบริษัทหรือบุคคลที่สามารถรักษาความยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป

พิธีประกาศผลและมอบรางวัล SET Awards ประจำปี 2566 จะจัดขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ผู้สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ Facebook & Youtube: SET Thailand ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.set.or.th/setawards

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (19 ต.ค. 66)

Tags: , , , , ,
Back to Top