แบล็คแคนยอนฉลองเทศกาลฮาโลวีนด้วยเครื่องดื่มสุดพิเศษ

เทศกาลฮาโลวีนนิยมจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองด้วยการประดับประดาแสงไฟ และการแกะสลักฟักทองเป็นโคมไฟ และเป็นวันที่เด็ก ๆ จะแต่งกายด้วยชุดแฟนซี ออกไปเล่นกิจกรรม Trick or Treat (หลอกหรือเลี้ยง) โดยจะเป็นการเดินเคาะประตูตามบ้านต่าง ๆ เพื่อขอขนม โพร้อมกับถามว่า “Trick or Treat ?” เจ้าของบ้านมีสิทธิ์ที่จะตอบ Treat ด้วยการยอมแพ้ มอบขนมหวานให้เด็ก ๆ หรือ เลือกตอบ Trick เพื่อท้าทาย แล้วจบลงด้วยการ Treat เด็ก ๆ ด้วยขนมในที่สุด

ในปี 2566 นี้ “แบล็คแคนยอน” ฉลองเทศกาลฮาโลวีน อร่อยจริงไม่มีหลอก กับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษเฉพาะเทศกาลฮาโลวีน 2566 นี้ 3 เมนู ได้แก่

กาแฟชาไทยเย็น อร่อยลงตัวกับเมนูที่ผสานระหว่างกาแฟรสเข้ม หอมละมุน สไตล์แบล็คแคนยอน กับ ชาไทย ที่ช่วยทำให้เมนูนี้อร่อยยิ่งขึ้น

ชาเขียวมัทชะคุกกี้แอนด์ครีมแฟรปเป้ ชาเขียวอายุกว่าร้อยปีในเมืองอูจิ ประเทศญี่ปุ่น รวมกับคุกกี้แอนด์ครีม สาวกชาเขียวมัทชะห้ามพลาด

ชาไทยคุกกี้แอนด์ครีมแฟรปเป้ ชาไทย เครื่องดื่มสุดฮิตของคนไทย ผสมผสานกับคุกกี้แอนด์ครีม อร่อยละมุนลิ้น อีกหนึ่งเมนูที่ต้องลอง

ขอเชิญลิ้มลองความอร่อยกับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษเฉพาะเทศกาลฮาโลวีน 2566 นี้ได้ ที่ร้านแบล็คแคนยอนสาขาที่ร่วมรายการ และสามารถสั่งเดลิเวอรี่ เพื่อบริการความอร่อยให้ถึงที่บ้านท่าน ผ่านช่องทาง BLACKDelivery, GrabFood, LINEMAN, ShopeeFood, Robinhood ตั้งแต่วันที่ 21-31 ตุลาคม 2566

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (24 ต.ค. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top