SABUY เปิดตัว SABUY Dee ยกระดับบริการจัดส่งโดย DHL ในราคาเข้าถึงได้

SABUY Speed บริษัทในเครือ บมจ.สบาย เทคโนโลยี (SABUY) เปิดตัวบริการส่งสินค้า “SABUY Dee” ภายใต้แนวคิด “ส่งง่าย ปลอดภัย ราคาสบายใจ มาตรฐานสากล” ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยการจัดส่งที่มีคุณภาพมาตรฐานสากลโดย DHL eCommerce ในราคาที่เข้าถึงได้

นายวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ SABUY กล่าวว่า การเปิดตัวบริการ “SABUY Dee” เป็นทางเลือกใหม่ของบริการจัดส่งพัสดุภายในประเทศผ่านการบริหารการจัดส่งโดย DHL eCommerce ในยุคที่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโตอย่างก้าวกระโดด ผู้ประกอบการจึงมีความจำเป็นที่ต้องเตรียมพร้อมรับมือ และปรับตัวให้เข้ากับทิศทางเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค นอกจากความรวดเร็วในการจัดส่งพัสดุแล้ว สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือการขนส่งที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ปลอดภัย และมีมาตรฐานสากล

ที่ผ่านมาทางกลุ่ม SABUY Speed ผู้ให้บริการธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกส่ง (Drop-Off Store) ภายในเครือทั้ง 8 แบรนด์ ได้แก่ Shipsmile, Plus Express, The Letter POST, Point Express, PaysPOST, Paypoint, Speedy และ Collectco ซึ่งมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา มีการวางแผนขยายบริการร้านสะดวกส่งให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย เข้าถึงทุกพื้นที่ และตอบโจทย์เรื่องการบริการระดับสากล เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และการขยายระบบ SABUY Ecosystem ให้ตอบโจทย์ได้อย่างครบวงจร โดยปัจจุบันมีร้านสะดวกส่งในเครือทั้งสิ้น 20,000 ร้านค้า

ด้วยแนวคิดนี้ SABUY Speed จึงเปิดตัวบริการใหม่ภายใต้ชื่อ “SABUY Dee” ที่ให้บริการจัดส่งพัสดุภายในระยะเวลา 2-4 วันทำการในราคาประหยัด เพื่อรองรับตลาดอีคอมเมิร์ซสำหรับคนรุ่นใหม่และกลุ่มผู้ขายสินค้าออนไลน์ในยุคปัจจุบัน เน้นการเข้าถึงจุดบริการได้อย่างสะดวก โดยได้นำเอาจุดแข็งที่มีร้านรับส่งพัสดุในเครือ 8 แบรนด์ ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 22,000 แห่ง เข้าถึงทุกชุมชน ครอบคลุมทุกพื้นที่ ผนวกรวมเข้ากับความเชี่ยวชาญของ DHL eCommerce ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทโลจิสติกส์ระดับโลก ที่มีความโดดเด่นในด้านการจัดส่งสินค้าในประเทศ และระหว่างประเทศมาอย่างยาวนาน เพื่อส่งมอบบริการที่มีคุณภาพ สินค้าถึงปลายทางอย่างปลอดภัยตามระยะเวลาที่กำหนด ไม่สูญหายหรือเสียหาย ในราคาที่ทุกคนสบายใจ

นอกจากนี้ SABUY Speed ยังมีบริการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศในวันถัดไป หรือ 2 วันทำการในพื้นที่ห่างไกลภายใต้แบรนด์ DHL เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วในการจัดส่งที่มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากล

นายเกียรติชัย พิตรปรีชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทดีเอชแอล อีคอมเมิร์ซ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า การผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจบริการด้านการจัดส่งระหว่าง SABUY Speed และ DHL รวมถึงการเปิดให้บริการ “SABUY Dee” ของเครือสบายกรุ๊ปในครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการ นักธุรกิจรุ่นใหม่ หรือบุคคลทั่วไป ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ใดของประเทศไทย ก็สามารถเข้าถึงจุดบริการจัดส่งพัสดุใกล้บ้านได้อย่างไม่มีข้อจำกัด และมีตัวเลือกที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องต้นทุน หรือระยะเวลาในการจัดส่ง ทั้งนี้ เครือสบายกรุ๊ป และ DHL eCommerce มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างมาตรฐานใหม่ของบริการขนส่งให้กับผู้ใช้บริการ และพร้อมจะขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้เติบโตอย่างยั่งยืน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 พ.ย. 66)

Tags: , , , ,
Back to Top