ซีอีโอ COCOCO ควักเงินกว่า 13 ลบ.เก็บหุ้นเข้าพอร์ตหนุนความเชื่อมั่นศักยภาพโต

นายวรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไทย โคโคนัท (COCOCO) เข้าเก็บหุ้น COCOCO เข้าพอร์ต 1,750,000 หุ้น ที่ราคา 7.75-7.79 บาทต่อหุ้น คิดเป็นเงิน 13,627,750 บาท โดยทำธุรกรรม 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 15 และ 16 พ.ย.ส่งผลให้จำนวนหุ้นถือครองเพิ่มเป็น 331,750,000 หุ้น

นายวรวัฒน์ กล่าวว่า การเข้าเก็บหุ้นเพราะมั่นใจในพื้นฐานธุรกิจของบริษัทที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน และตอกย้ำผู้ถือหุ้นให้มั่นใจได้ว่า COCOCO ถือเป็น ผู้นำ ด้านกะทิ และน้ำมะพร้าวรายใหญ่ของเมืองไทย และยังอยู่ในธุรกิจเมกะเทรนด์สุขภาพทั่วโลกที่มีศักยภาพการเติบโตในอนาคตอย่างยั่งยืน

“COCOCO มีผลการดำเนินงานเติบโตต่อเนื่องมาโดยตลอด และส่วนตัวของผมเองก็ได้สั่งสมประสบการณ์มาตลอดช่วงชีวิต ทำให้มีความมั่นใจในธุรกิจเป็นทวีคูณ ซึ่งการเข้าซื้อหุ้นของ COCOCO เพิ่มในครั้งนี้ ผมมีความตั้งใจจริงและมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน” นายวรวัฒน์ กล่าว

นายวรวัฒน์ กล่าวอีกว่า ภายหลังบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เมื่อวันที่ 14 ก.ย.66 มีโอกาสได้เดินทางไปร่วมงานแสดงสินค้าระดับโลก รวมถึงเข้าพบปะลูกค้าในกลุ่มประเทศที่มีความสัมพันธ์ที่ดี ซึ่งจากการเดินทางไปต่างประเทศในช่วงระยะเวลาดังกล่าว พบว่ามีคำสั่งซื้อจากลูกค้าทั้งใหม่และเก่าอย่างล้นหลาม จึงจำเป็นต้องขยายกำลังการผลิตให้รองรับกับยอดขายที่เติบโตขึ้น ซึ่งคณะกรรมการของบริษัทฯได้มีมติอนุมัติการลงทุนโครงการขยายกำลังการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำผลไม้ และ/หรือเครื่องดื่มน้ำผลไม้ประเภทอัดแก๊ส บรรจุขวด PET โดยกำหนดมูลค่าการลงทุนรวมประมาณ 650 ล้านบาท

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 พ.ย. 66)

Tags: , ,
Back to Top