WINMED ลุยขยายโครงการตรวจคัดกรอง “มะเร็งปากมดลูก” ครอบคลุมทั่วประเทศดันรายได้ประจำ

นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.วินเนอร์ยี่ เมดิคอล (WINMED) เปิดเผยว่า จากการร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในโครงการสนับสนุนการตรวจคัดกรองสุขภาพสตรี “มะเร็งปากมดลูก” กับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เพื่อส่งเสริมสนับสนุนซึ่งกันและกันในการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกให้กลุ่มสตรีในจังหวัด ผลปรากฏว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และจากความร่วมมือดังกล่าว ยังสามารถสร้างรายได้จากการขายและบริการแบบ (Recurring Income) ให้กับบริษัทฯ ได้อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บริษัทพร้อมเดินหน้าต่อยอดโครงการตรวจคัดกรอง “มะเร็งปากมดลูก” ในกลุ่มสุภาพสตรี เพื่อร่วมกันรณรงค์ให้กลุ่มเสี่ยงสตรีอายุ 30-59 ปี เข้าใจถึงภัยร้ายจากโรคมะเร็งปากมดลูก กระตุ้นการรับรู้ และสามารถเข้ารับการตรวจอย่างทันท่วงที หลังจากโครงการนำร่องที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และบริษัทฯ พร้อมขยายพื้นที่ให้บริการไปยังองค์การบริหารส่วนจังหวัดต่างๆ โดยมีเป้าหมายจะดำเนินการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อเป็นการสร้างโอกาสขยายธุรกิจกลุ่มรายได้ประจำ ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคงในอนาคต

สำหรับแนวโน้มธุรกิจโค้งสุดท้ายของปีนี้ ยอดขายสินค้าจากธุรกิจหลักมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยบวกจากการได้รับการสนับสนุนของโครงการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ในการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก รวมทั้งรายได้ของกลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีของเซลล์และโมเลกุลที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากมีการสั่งซื้อน้ำยาเพื่อใช้ในห้องปฏิบัติการ กลุ่มผลิตภัณฑ์ธนาคารโลหิตและความปลอดภัยของโลหิต มีความต้องการใช้โลหิตและเกล็ดโลหิตของโรงพยาบาลเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง ที่จะสนับสนุนรายได้ของบริษัทฯในปีนี้

ขณะที่แผนการดำเนินงานในปี 67 นอกจากจะขยายการลงทุนแล้ว ยังมีการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตมากขึ้น จากการได้รับการสนับสนุนจากโครงการ สปสช.ในการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก การเพิ่มหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่เป็น 10 หน่วย รวมถึงเดินหน้าโครงการตรวจคัดกรอง “มะเร็งปากมดลูก” ในกลุ่มสุภาพสตรี ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัด ซึ่งช่วงแรกจะเน้นไปยังภาคอีสานตอนบน เพื่อสร้างฐานธุรกิจกลุ่มรายได้ประจำ (Recurring Income) ให้สม่ำเสมอ ผลักดันยอดขายและรายได้ให้กับบริษัทฯ อย่างมั่นคง ในระยะยาว และสามารถกลับมาสร้างสถิติสูงสุดใหม่ได้อีกครั้ง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 ธ.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top