GFC ส่งท้ายปีท็อปฟอร์มทำนิวออลไทม์ไฮ มั่นใจปีโกยทรัพย์ต่อรับนโยบายรัฐแก้ปัญหาเด็กเกิดน้อย

นายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ (GFC) เปิดเผยว่าช่วงเดือนต.ค. บริษัทมีรายได้จากอัตราการรักษาเพิ่มขึ้น 15% สร้าง New All Time High เมื่อเทียบกับช่วงเดือน ก.ย.66 ที่มีรายได้ 32 ล้านบาท ส่งผลให้ภาพรวมในไตรมาส 4/66 คาดว่าทำ New All Time High ต่อเนื่อง จากอัตราผู้เข้ารับการรักษาภาวะผู้มีบุตรยากในประเทศไทย เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ในช่วงเดือนต.ค. 66 ที่ผ่านมามียอดผู้เข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากกับทาง GFC ตั้งแต่การรับบริการตรวจเบื้องต้น, การรักษาด้วยวิธี IUI, การรักษาด้วยวิธี ICSI, การตรวจพันธุกรรมของตัวอ่อน NGS และการฝากไข่

ทั้งนี้ รายได้ที่เพิ่มขึ้นเป็นผลจากการทำการตลาด และศักยภาพที่สามารถตอบโจทย์ในการรองรับกลุ่มลูกค้าที่เข้ารับการรักษาภาวะผู้มีบุตรยากได้ครอบคลุมทุกมิติ ความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ ผู้ชำนาญการด้านสูตินรีเวช และเทคโนโลยีเจริญพันธุ์ที่มีประสบการณ์ด้านการให้บริการทางการแพทย์ผู้มีปัญหามีบุตรยากมากกว่า 23 ปี ทำให้วันนี้ GFC ได้รับความไว้วางใจ และความเชื่อมั่น ในการเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของครอบครัวที่เข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยาก ประกอบจากการที่ GFC เข้าจดทะเบียน mai ทำให้บริษัทฯ เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น เนื่องจาก GFC ให้ความสำคัญอย่างเสมอมาว่า 1 เปอร์เซ็นต์ของคนไข้แต่ละคนมีความสำคัญไม่เท่ากัน คนที่มาหาเรามีปัญหาเรื่องการมีบุตรยากอยู่แล้ว ฉะนั้น 1 เปอร์เซ็นต์สำหรับเขาสำคัญมาก ดังนั้นเราต้องดูแลและใส่ใจทุกรายละเอียด และทุกการรักษาพิสูจน์ได้จากอัตราความสำเร็จ (Success Rate) ที่การันตีโดยกลุ่มลูกค้า รวมถึงเปอร์เซ็นต์การรักษาการตั้งครรภ์สูงกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมซึ่งสิ่งเหล่านี้ จึงทำให้วันนี้ผู้เข้ารับการรักษากับ GFC มีเพิ่มขึ้นอย่างโดดเด่น

นายกรพัส กล่าวเพิ่มเติมถึงนโยบายของภาครัฐบาลกรณีการ ‘ส่งเสริมมีบุตร’ แก้ปัญหา ‘เด็กเกิดน้อย’ ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยาก มองว่า เป็นแนวโน้มที่ดี และเป็นผลเชิงบวกต่อกลุ่มให้บริการรักษาผู้มีบุตรยาก ขณะเดียวกัน GFC พร้อมขับเคลื่อนและขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันนโยบายส่งเสริมการมีบุตรเพื่อแก้ปัญหาเด็กเกิดน้อยในปัจจุบัน

ส่วนกรณีที่จำนวนนักท่องเที่ยวจีนเดินทางเข้าประเทศไทย ทั้งภาคการท่องเที่ยว รวมถึงการเข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยาก ไม่เป็นไปตามคาดการณ์นั้น บริษัทฯ ยืนยันว่าไม่กังวลต่อปัจจัยดังกล่าว เนื่องจากจำนวนผู้เข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากของ GFC เป็นคนไทยในประเทศเป็นหลัก

ที่สำคัญเชื่อมั่นว่าปี 67 จำนวนผู้เข้ารับการรักษาในประเทศจะพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งจะยิ่งตอกย้ำอัตราการเติบโตของ GFC ได้อย่างโดดเด่น ประกอบกับการเตรียมเปิดให้บริการอีก 2 แห่ง ทั้ง สาขาสุวรรณภูมิ-พระราม 9 และ คลินิกสาขาอุบลราชธานี จะยังคงมุ่งเน้นการให้บริการผู้เข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากในประเทศเป็นหลัก ควบคู่กับการขยายฐานกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ภายใต้การมุ่งมั่นขับเคลื่อนธุรกิจของ GFC ที่จะเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง สู่การสร้าง New S-Curve ในอนาคต

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (26 ธ.ค. 66)

Tags: , , ,
Back to Top