แบล็คแคนยอนวางจำหน่าย Stainless Tumbler ลายดอกไม้สวยหวาน รับเทศกาลแห่งความสุข

แบล็คแคนยอนรังสรรค์ Stainless Tumbler (Flower Collection) ลายดอกไม้สวยหวาน ๆ 3 ดีไซน์ ได้แก่ ลายดอกไฮเดรนเยีย กุหลาบ และลิลลี่ พร้อมให้สะสมในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

ทัมเบลอร์ลายดอกไม้จากแบล็คแคนยอนมีคุณสมบัติที่เก็บความเย็นได้ดี และสามารถมอบเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขพร้อมความหมายดี ๆ ของดอกไม้แต่ละชนิดได้อีกด้วย

Stainless Tumbler (Flower Collection) ลายดอกไฮเดรนเยีย สัญลักษณ์ของความทรงจำและความประทับใจที่ไม่มีวันลืม พร้อมข้อความ “Kindness is free, sprinkle it everywhere” ผสมผสานในดีไซน์แก้วทัมเบลอร์สีฟ้าลายดอกไฮเดรนเยีย

Stainless Tumbler (Flower Collection) ลายดอกกุหลาบ สัญลักษณ์ของความรักและความสง่างามที่ไม่มีวันจางหาย พร้อมข้อความ “Happiness doesn’t result from what we get, but what we give” ด้วยการนำดอกกุหลาบมาประดับบนแก้วทัมเบลอร์สีชมพู

Stainless Tumbler (Flower Collection) ลายดอกลิลลี่ มีความหมายในด้านความรักและความบริสุทธิ์ พร้อมข้อความ “Happiness doesn’t result from what we get, but what we give” ด้วยความหมายของดอกลิลลี่ พร้อมสีส้มหวาน ๆ

โปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อแก้วทัมเบลอร์พร้อมเครื่องดื่มเย็นหรือปั่น ลดพิเศษ 20 บาท / ใบ เฉพาะการซื้อที่หน้าร้านแบล็คแคนยอนทุกสาขาที่ร่วมรายการ หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทาง BLACKDelivery, GrabFood, LINEMAN, ShopeeFood, Robinhood และออนไลน์ช้อปปิ้ง Shoppee, Lazada, Line Shopping ตั้งแต่วันที่ 11 ธ.ค. 66 จนถึง 30 มิ.ย. 67

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (27 ธ.ค. 66)

Tags: ,
Back to Top