AirAsia MOVE ผนึก Coras เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ MOVETIX แพลตฟอร์มจำหน่ายตั๋วระดับโลก

airasia MOVE หรือเดิมคือ airasia Superapp แอปพลิเคชั่นจองการเดินทางผนึกความร่วมมือกับ Coras ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มจำหน่ายตั๋วระดับโลกเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ MOVETIX นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงดีลสุดพิเศษพร้อมกิจกรรมมากมายกว่า 10,000 รายการไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบิน โรงแรม เรียกรถยนต์รับส่ง และอื่นๆอีกมากมายในแอปเดียว

การดำเนินงานของ MOVETIX จะอยู่ภายใต้การนำของ Hassan Choudhury นักบริหารผู้มากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลก และเขายังดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของ RedRecords ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง AirAsia และ Universal Music

แพลตฟอร์ม MOVETIX บนแอป airasia move ขับเคลื่อนโดย Coras ซึ่งมีเครือข่ายพันธมิตรสายการบินดังระดับโลกได้แก่ Ryanair, Pegasus, Frontier และอีกมากมาย ในการเปิดตัวครั้งนี้ StarHub และ World Football Legends ได้ประกาศแต่งตั้ง MOVETIX ให้เป็นพันธมิตรด้านการขายตั๋วอย่างเป็นทางการของเทศกาล StarHub Football Festival ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 21 เมษายน 2567 ที่ Our Tampines Hub ประเทศสิงคโปร์ โดยในเทศกาลสองวันยังมีการแข่งขันระหว่างตำนานพรีเมียร์ลีกอังกฤษและตำนานของสิงคโปร์ อย่าง David James, Dwight Yorke, Teddy Sheringham และอีกมากมาย

ในฐานะพันธมิตรผู้จำหน่ายตั๋วอย่างเป็นทางการ ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้างานได้ในราคา 60 ดอลลาร์สิงคโปร์สำหรับผู้ใหญ่, 30 ดอลลาร์สิงคโปร์สำหรับผู้สูงอายุมากกว่า 60 ปี และเด็กที่อายุต่ำกว่า 12 ปี และแพ็กเกตครอบครัวในราคา 150 ดอลลาร์สิงคโปร์ ซึ่งครอบคลุมการเข้างานสำหรับเด็ก 2 คน และผู้ใหญ่ 2 คน ผ่านการจัดจำหน่ายบน airasia Superapp ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2567 รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรจะบริจาคสมทบทุนให้กับ Dyslexic Association และ HCA Hospice Care ซึ่งมีส่วนสำคัญในการสร้างชุมชนอันเข้มแข็งให้กับพวกเรา

นายนาเดีย โอเมอร์ ประธานกรรมการบริหารของ airasia MOVE กล่าวว่า “ความบันเทิงเป็นส่วนสำคัญของการเดินทาง และบทบาทของ Hassan ภายใต้การนำใน RedRecords และ MOVETIX สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบคุณค่าสูงสุดในการเดินทางและพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถในอาเซียนอย่างสมบูรณ์แบบ การร่วมมือกับ Coras บนแพลตฟอร์ม airasia MOVE จะช่วยยกระดับประสบการณ์ของนักเดินทาง ขณะเดียวกันก็รักษาการส่งมอบคุณค่าของแบรนด์เราอย่างแท้จริง ด้วย MOVETIX ผู้ใช้แอปของเราสามารถจองการเดินทางทั้งหมดได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการจองเที่ยวบิน โรงแรม บริการเรียกรถยนต์รับส่งผ่าน airasia ride หรือจองโต๊ะร้านอาหารสุดโปรดผ่านบริการ Dine-in ทั้งหมดนี้อยู่ในระบบอีโคซิสเต็มที่เชื่อมโยงกันบนแอปอย่างไร้รอยต่อ”

นายมาร์ค แมคลาฟลิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Coras กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ airasia MOVE ซึ่งจะช่วยให้ฐานลูกค้ามากกว่า 15 ล้านรายต่อเดือนสามารถซื้อตั๋วเข้าชมโรงละคร กีฬา ดนตรีสด และสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดทั่วเอเชียทั้ง 67 เมือง ใน 20 ประเทศได้ สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คือตลาดต่อไปที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดสำหรับอุตสาหกรรมความบันเทิง และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนานี้”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (29 ม.ค. 67)

Tags: , , , ,
Back to Top