Dime! ดึง MTS และ YLG เปิดเทรดทองบนแอปลงทุนเริ่มต้น 100 บาทตั้งแต่วันนี้

บล.เคเคพี ไดม์ จำกัด (KKP Dime) จับมือ MTS Gold แม่ทองสุก) และ YLG ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ เปิดตัวบริการซื้อขายทองคำแบบเรียลไทม์บนแอปพลิเคชัน Dime! ชูจุดเด่นซื้อ ลงทุนเริ่มต้นเพียง 100 บาท หรือ 2.5 ดอลลาร์สหรัฐ เทรดได้ยาวนานตั้งแต่ 7 โมงถึงตี 3 พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมบริการ เริ่มซื้อขายได้ตั้งแต่วันนี้ (8 ก.พ. 67) เป็นต้นไป

6 จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทองคำ 99.99% บนแอปพลิเคชัน Dime!

– เทรดทองคำ 99.99% มาตรฐานระดับโลก

– เทรดทอง เริ่มต้นแค่ 100 บาท หรือ 2.50 USD

– เทรดง่ายด้วยเงินบาท ดอลลาร์ก็สะดวก

– ซื้อทองคำกับร้านทองที่มั่นคงและน่าเชื่อถือผู้นำธุรกิจซื้อขายทองออนไลน์

นายกัมพล จันทวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KKP Dime กล่าวว่า เป้าหมายของเรา คือ การนำสินทรัพย์การลงทุนต่าง ๆ มาให้บริการซื้อขายบนแอปพลิเคชัน Dime! เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าให้ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ ซึ่งทองคำถือเป็นสินทรัพย์สำคัญที่จะช่วยเติมเต็มแพลตฟอร์มลงทุนให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

เราได้เริ่มต้นร่วมมือกับร้านทองชั้นนำอย่าง MTS Gold แม่ทองสุก พัฒนาแพลตฟอร์มการให้บริการร่วมกัน ด้วยความพร้อมในระบบงานที่ทันสมัย และมีนวัตกรรม Blockchain อื่น ๆ อีกมากมาย วันนี้นักลงทุนสามารถซื้อทองคำจากร้านทอง MTS Gold แม่ทองสุกได้แล้ว ส่วนในอนาคตก็จะมีอีกร้านทองชื่อดังอย่าง YLG เข้ามาเสริมทัพให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการลงทุนมากขึ้นด้วย

นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ จำกัด (MTS Gold แม่ทองสุก) กล่าวว่า ทองคำกำลังได้รับความนิยมจากนักลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยทางด้านเศรษฐกิจ และความไม่สงบของภูมิรัฐศาสตร์ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นักลงทุนจึงมองหาการลงทุนในสินทรัพย์ทางเลือกมากขึ้นเพื่อกระจายความเสี่ยงให้กับพอร์ตการลงทุน

การจับมือกับ KKP Dime เพื่อเปิดให้บริการซื้อขายทองคำจากร้านทอง MTS Gold แม่ทองสุก จึงถือเป็นการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทองคำของเรา ซึ่งจะช่วยให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนทองคำได้สะดวกขึ้น นอกจากนี้ การลงทุนเริ่มต้นเพียง 100 บาทก็เป็นการส่งเสริมให้คนไทยเก็บออมได้ง่ายขึ้นด้วย

“MTS Gold แม่ทองสุก เราเป็นร้านทองที่เชี่ยวชาญในการให้บริการระบบซื้อขายทองคำออนไลน์อันดับต้น ๆ ของประเทศ เราดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับทองคำแบบครบวงจรด้วย ทั้งขายปลีก-ส่ง โรงงานผลิต สกัด เป็นผู้นำเข้าส่งออกทองคำรายใหญ่ของประเทศ และเป็นผู้ค้าทองรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย จากประสบการณ์กว่า 70 ปีของเรา เราจึงมั่นใจว่าผู้ใช้งานที่ซื้อทองคำ MTS Gold แม่ทองสุก ผ่านแอปพลิเคชัน Dime! จะได้รับบริการที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ” คุณณัฐพงศ์กล่าว

นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (YLG) กล่าวว่า ตลาดทองคำได้ทรานส์ฟอร์มตัวเองเข้าสู่ยุคดิจิทัลมา 20 ปีแล้ว ปัจจุบันทองคำจึงตอบโจทย์นักลงทุนทุกเจอเนอเรชัน ทำให้สามารถขยายตลาดไปสู่สินทรัพย์การลงทุนที่น่าสนใจของคนรุ่นใหม่ ไม่จำกัดเฉพาะนักลงทุนกลุ่มเดิม

โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ได้พัฒนาช่องทางการลงทุนทองคำผ่านแอปพลิเคชันหลากหลาย ใช้งานง่ายทำให้เทรนด์การซื้อขายทองคำออนไลน์กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นมากขึ้นในปัจจุบัน จากจุดเด่นเรื่องความสะดวกรวดเร็ว ซื้อขายได้ในช่วงเวลาที่ยาวนานกว่าในอดีตทั้งยังทราบราคาได้แบบเรียลไทม์ ทำให้นักลงทุนทันต่อสถานการณ์ของตลาดได้เป็นอย่างดี

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 ก.พ. 67)

Tags: , , , ,
Back to Top