สมาคมโฆษณาดิจิทัล จับมือ DIQ Academy เปิดหลักสูตรออนไลน์ “Digital Marketing DNA”

สมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย (DAAT) ร่วมกับ บริษัท ดิจิทัล ไอคิว จำกัด เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ “Digital Marketing DNA” บนแพลตฟอร์ม DIQ Academy ให้นักการตลาดและบุคคลทั่วไปสามารถเรียนออนไลน์และสอบยกระดับความรู้ด้านสายงาน Digital Marketing และกับ DAAT Score พร้อมรับใบประกาศนียบัตรที่ออกและรับรองโดยสมาคมโฆษณาดิจิทัลประเทศไทย (DAAT) และ DIQ Academy

หลักสูตร “Digital Marketing DNA” มีทั้งหมด 10 คอร์สเรียนที่ครอบคลุมในทุกองค์ความรู้ของการตลาดดิจิทัล สอนโดยผู้บริหารสายงานด้าน Digital Marketing จากเอเยนซี่โฆษณาชื่อดังของไทย โดยแต่ละท่านมีประสบการณ์ด้านกลยุทธ์และการทำแคมเปญการตลาดและโฆษณาบนดิจิทัลให้กับแบรนด์ดังมากมาย และเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมโฆษณาของไทยและต่างประเทศ

ภารุจ ดาวราย นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัลประเทศไทย (DAAT) และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ปับลีซิส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า หลักสูตร Digital Marketing DNA นี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมมีทักษะหลักและกลยุทธ์นวัตกรรมที่จำเป็นในสาขาการตลาดและโฆษณาดิจิทัล ตั้งแต่ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับหลักการการตลาดดิจิทัลไปจนถึงทักษะขั้นสูงในการวิเคราะห์ กลยุทธ์ ดาต้า และกฎหมาย เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับผู้ที่ปรารถนาจะเป็นมืออาชีพด้านการตลาดดิจิทัล เพื่อช่วยผลักดันขีดจำกัด สร้างนวัตกรรม และขับเคลื่อนอนาคตของอุตสาหกรรมของเราไปข้างหน้า

ณธิดา รัฐธนาวุฒิ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหาร สถาบันการเรียนรู้อัพสกิลแห่งใหม่ DIQAcademy.com บริษัท ดิจิทัล ไอคิว จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกับสมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย เพื่อเปิดตัวหลักสูตร Digital Marketing DNA นี้ ไม่เพียงเป็นการเสนอหลักสูตรทางด้านการตลาดเท่านั้น แต่ยังออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างและยกระดับอุตสาหกรรมการตลาด และโฆษณาให้สูงขึ้นอีกขั้น กับการได้เรียนและสอบวัดระดับความรู้กับ DAAT Score เพื่อวัดมาตรฐานความรู้ของผู้เรียน พร้อมๆ กับการรับใบประกาศนียบัตร ที่ออกและรองรับโดยสมาคมโฆษณาดิจิทัลประเทศไทย (DAAT) และ DIQ Academy

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 ก.พ. 67)

Tags: , ,
Back to Top