ค็อกพิทจัดประชุมใหญ่แนะกลยุทธ์เสริมแกร่งสมาชิกแฟรนไชส์ ยกระดับบริการผู้ใช้รถทุกประเภท

ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรฟาสต์ฟิต (Fast-Fit) ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประชุมใหญ่ให้กับสมาชิกแฟรนไชส์จาก 186 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้ชื่องาน “ต่อยอดความเข้มแข็ง ขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืน” โดยคุณเคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหารร่วมสรุปผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมา พร้อมแจงกลยุทธ์เชิงรุก มุ่งยกระดับการให้บริการที่ทันสมัยตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้ใช้รถยนต์ทุกประเภท

นอกจากนี้ยังได้เชิญวิทยากรจากช่อง “พ่อมดติ๊กต๊อก” มาร่วมนำเสนอวิธีการทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจ เพื่อช่วยต่อยอดธุรกิจ และส่งท้ายด้วยปาร์ตี้ ซึ่งเป็นความตั้งใจของค็อกพิทที่พร้อมจะร่วมขับเคลื่อนการเติบโตไปพร้อมกันกับสมาชิกแฟรนไชส์สู่การเป็นแบรนด์ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรอันดับ 1

สำหรับภาพรวมตลาดศูนย์บริการรถยนต์ฟาสต์ฟิต (Fast-Fit) ในปีที่ผ่านมายังมีคู่แข่งที่หลากหลาย และแนวโน้มทางธุรกิจที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยค็อกพิทมีจุดแข็งที่การเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมคัดสรรผลิตภัณฑ์ชที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ภายใต้สโลแกน “คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท”

สำหรับในปี 2567 ค็อกพิทยังคงเดินหน้าสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าโดยเน้นการดำเนินงานของทุกสาขาให้อยู่ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน โดยเริ่มจากการวางรากฐานธุรกิจค้าปลีก การเชื่อมโยงระบบฐานข้อมูลลูกค้า การสร้างพันธมิตรทางการค้าสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ประเภทต่างๆ การบริการหลังการขาย การพัฒนาระบบดิจิทัลต่างๆ รวมถึงยังให้ความสำคัญกับการอบรมพนักงาน และทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อคงมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพ และปลอดภัย

ทั้งนี้ ค็อกพิทตั้งเป้าสู่การเป็น “แบรนด์ที่เป็นที่ 1 ในใจ (Top of Mind) และหวังครองใจลูกค้าในระยะยาว” เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการเข้ารับบริการ และมุ่งหวังที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับสมาชิกแฟรนไชส์

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (22 ก.พ. 67)

Tags: , , ,
Back to Top