
นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ [HMPRO] กล่าวว่า โฮมโปรเปิดตัวโมเดลใหม่ด้วยการทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เนรมิต “โฮมโปร x เมกาโฮม บางนา-ตราด (กม.27)” ให้เป็น “ไฮบริดสโตร์” แห่งแรก เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบวงจรทั้งเรื่องบ้านและงานช่าง พร้อมผสานร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แตกต่าง
โมเดลนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง โฮมโปร ที่เชี่ยวชาญด้านสินค้าและบริการสำหรับบ้าน และ เมกาโฮม ที่เป็นผู้นำด้านวัสดุก่อสร้าง ทำให้ร้านแห่งนี้มีสินค้าครอบคลุมตั้งแต่ของตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงสินค้างานโครงสร้างและเครื่องมือช่างสำหรับผู้รับเหมาโดยเฉพาะ
การเปิดโมเดลไฮบริดสโตร์ที่ย่าน “บางนา-ตราด” (กม.27) นับเป็นอีกก้าวสำคัญของโฮมโปร ในการขยายสาขาบนทำเลศักยภาพสูงในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางคมนาคมที่เชื่อมต่อกับสนามบินสุวรรณภูมิและโครงข่ายสู่พื้นที่ EEC ซึ่งช่วยผลักดันให้พื้นที่นี้เติบโตเป็นศูนย์กลางด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะกับทั้งกลุ่มที่อยู่อาศัยและโครงการพาณิชย์ นอกจากนี้ พื้นที่โดยรอบยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทำให้ โฮมโปร x เมกาโฮม “บางนา-ตราด” (กม.27) กลายเป็นฮับไลฟ์สไตล์ที่รองรับคนรุ่นใหม่ ครอบครัว กลุ่มช่าง-ผู้รับเหมา และโครงการพาณิชย์ ได้อย่างครบครัน
“โฮมโปร บางนา-ตราด ใช้งบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เพื่อออกแบบให้มีความทันสมัยมากกว่าเดิม สอดรับกับการพัฒนาของพื้นที่ ทั้งด้านฟังก์ชันและดีไซน์ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมือง ด้วยพื้นที่ขายโปร่งโล่ง อากาศถ่ายเท พร้อมจุดให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว รับความต้องการได้หลากหลาย เช่น บริการ Click & Collect, บริการ CHANG HomePro อีกทั้งยังเพิ่มมุมพักผ่อนด้วยร้านอาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ชั้นนำ เหมาะสำหรับทุกคนได้ใช้เวลาช้อปและผ่อนคลาย เป็นการสร้างประสบการณ์ช้อปที่ครบทั้งเรื่องบ้านและงานช่าง พร้อมไลฟ์สไตล์ไว้ในที่เดียว”
“โฮมโปร บางนา-ตราด (กม.27) ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 13,000 ตารางเมตร เดินทางสะดวกบนถนนเทพรัตน์ พร้อมขยายพื้นที่จำหน่ายสินค้าและบริการ แบบครบ จบ ที่เดียว ทั้งเรื่องบ้านและงานช่าง ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ไปจนถึงสินค้างานโครงสร้าง เครื่องมือช่าง ฮาร์ดแวร์ ระบบไฟฟ้า งานสีและเคมีภัณฑ์ งานพื้นผนัง สุขภัณฑ์ งานประปา ระบบน้ำ งานเกษตรและสวน พร้อมเสริมทัพด้วยสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง-โครงสร้างมากขึ้น เช่น เหล็ก ปูน แผ่นพื้น และเพิ่มไลน์สินค้าใหม่อีกหลากหลาย เพื่อรองรับดีมานด์โปรเจกต์ อสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ในพื้นที่ได้เต็มศักยภาพ ทั้งโครงการบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ คาเฟ่ โรงแรม หรือ โฮมออฟฟิศ ได้อย่างครบครัน โดยตั้งเป้าสร้างยอดขายไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาทต่อเดือน
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (22 ส.ค. 68)