
นายรชฎ นันทขว้าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (SCX Corporation) บริษัทในเครือบมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น [SC] กล่าวว่า บริษัทมีเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนรายได้จากธุรกิจโรงแรมคิดเป็น 58% ของรายได้รวมจากรายได้ประจำ (Recurring Income) ภายในปี 72 โดย SCX Hospitality จะขยายโรงแรมครอบคลุม 4 เมืองท่องเที่ยวหลัก ได้แก่ กรุงเทพฯ, พัทยา, ภูเก็ต และสมุย เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยที่กลับมาฟื้นตัวอย่างชัดเจน โดยวางเป้าหมายเพิ่มจำนวนห้องพักรวมทั่วประเทศเป็นมากกว่า 2,000 ห้อง ภายในปี 72
บริษัทพร้อมเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยโรงแรม KROMO Bangkok จะเป็นหัวหอกสำคัญในการสร้างการรับรู้แบรนด์ระดับสากลของ SCX ในตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดย KROMO Bangkok, Curio Collection by Hilton เป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์โดดเด่นด้วยดีไซน์ร่วมสมัย มูลค่าโครงการ 2.8 พันล้านบาท จำนวน 306 ห้อง ตัวอาคารสูง 28 ชั้น เป็นโครงการแฟล็กชิประดับพรีเมี่ยมแห่งแรกที่ร่วมทุนกับ Daiwa House ผู้นำอสังหาฯยักษ์ใหญ่ที่มากประสบการณ์จากประเทศญี่ปุ่น ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The Cabinet of Wonders ที่ถ่ายทอดเรื่องราวมนต์เสน่ห์ของกรุงเทพฯ ผ่านความงดงามของ The Nine Gems of Bangkok หรือ มณีนพรัตน์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวในแต่ละมุมของโรงแรม ทำให้เกิดประสบการณ์การเข้าพักที่แตกต่าง และทำให้การพักผ่อนที่สุขุมวิทมีเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร ทำเลติดถนนสุขุมวิท 29 ใกล้รถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ สะดวกต่อการเดินทางไป ช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร และความบันเทิงระดับหรู 4 นาทีจากย่าน Emsphere at EM District, Queen Sirikit National Convention Center และ Terminal 21 ตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มองหาประสบการณ์เฉพาะตัวมากกว่าราคา
KROMO Bangkok, Curio Collection by Hilton บริหารงานโดย Hilton ซึ่งเป็นเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก ด้วยมาตรฐานการบริการอันเป็นเลิศ มีวัฒนธรรมองค์กรที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ มุ่งมั่นในการพัฒนาและนำนวัตกรรม มาใช้ในการยกระดับประสบการณ์ของผู้เข้าพักอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับประสบการณ์การเข้าพักให้เหนือความคาดหมายของลูกค้า พร้อมเปิดให้บริการวันที่ 24 ก.ย. 68 ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 5,200++ บาท/คืน
“เราไม่ได้แข่งขันกันแค่จำนวนห้องพัก แต่แข่งขันกันที่ประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า เรามองเห็นการเติบโตของนักท่องเที่ยวกลุ่ม Upper-Upscale Segment ที่ต้องการประสบการณ์พิเศษเฉพาะตัว ซึ่ง KROMO จะเป็นก้าวแรกสำคัญในการขยายพอร์ตโรงแรมระดับพรีเมียม ในขณะเดียวกัน เรากำลังพิจารณานำโรงแรมในกลุ่ม SCX Hospitality เข้ากองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อการโรงแรม (Hospitality REITs) ในอนาคตด้วย” นายรชฎ กล่าว
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (17 ก.ย. 68)