PF จับมือ”ซูมิโตโม ฟอเรสทรี”เปิดตัวบ้านแนวราบ”เลค ฟอเรสท์”เฟสแรก 19 ก.ย.นี้

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PF) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการ “เลค ฟอเรสท์” มูลค่า 7,745 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวแนวราบโครงการแรกภายใต้ความร่วมมือกับซูมิโตโม ฟอเรสทรี ผู้นำธุรกิจด้านป่าไม้ของประเทศญี่ปุ่น

นับเป็นการต่อยอดจากความร่วมมือในโครงการคอนโดมิเนียม ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ก่อนหน้านี้ โดยเตรียมเปิดพรีเซลล์เฟสแรก บนพื้นที่ 85 ไร่ มูลค่าประมาณ 2,100 ล้านบาทในวันที่ 19 ก.ย.นี้ ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดปลูกป่ารอบทะเลสาบ บนทำเลราชพฤกษ์ตัดใหม่

แนวคิดโครงการ “เลค ฟอเรสท์” (Lake Forest) มาจากการออกแบบร่วมกันของไทยและญี่ปุ่น โดยนำองค์ความรู้ด้านการปลูกป่าและความชำนาญงานไม้ของซูมิโตโม ฟอเรสทรี มาผสานความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่เน้นบรรรยากาศทะเลสาบของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สร้างความโดดเด่นทำให้เป็นโครงการที่มีการปลูกป่าล้อมรอบทะเลสาบ ขณะที่การออกแบบบ้านในโครงการมีการนำสไตล์ญี่ปุ่นมาประยุกต์ใช้โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมในเมืองคาวาโกเอะ (Kawagoe) ซึ่งมีรูปแบบเฉพาะตัวโดดเด่นด้วยส่วนหลังคาจั่วที่สะท้อนถึงคาแรคเตอร์ดั้งเดิมของญี่ปุ่น โดยดีไซน์บ้านมีทั้งสไตล์ญี่ปุ่นที่เพิ่มฟังก์ใช้สอยแบบญี่ปุ่น และแนว Modern Contempory ที่มีกลิ่นอายญี่ปุ่นผสมความเป็นไทย

โครงการตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่เชื่อมต่อกับถนนกาญจนาภิเษกเป็นทำเลศักยภาพการอยู่อาศัยแห่งใหม่ที่รองรับการขยายตัวออกมาจากพื้นที่เดิมของถนนราชพฤกษ์ซึ่งปัจจุบันเติบโตอย่างรวดเร็ว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (09 ก.ย. 63)

Tags: , , , , , , , , , ,
Back to Top