AWC จับมือ ‘ครัวคุณต๋อย’ ดึงร้านอาหารดังปักธง ‘เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์’

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด ในเครือ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “ครัวคุณต๋อย” เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านอาหารที่มีเอกลักษณ์ และเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ให้กับโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดินหน้าสู่การเป็นศูนย์กลางแห่งการกินดื่มที่ชื่นชอบของทุก ๆ คน

จากความแข็งแกร่งด้านเครือข่ายร้านอาหารพันธมิตรของครัวคุณต๋อยหลายพันร้าน และศักยภาพในการผลิตคอนเทนต์ด้านอาหารอย่างมืออาชีพตลอด 7 ปีที่ผ่านมา รวมถึงแฟนเพจติดตามกว่า 700,000 คน เชื่อมั่นว่าด้วยจุดแข็งของทั้ง AWC และ ครัวคุณต๋อยจะสามารถร่วมสร้างจุดหมายปลายทางและชื่อเสียงเอกลักษณ์อาหารฝีมือคนไทยให้โด่งดังไปทั่วโลก

นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดครัวคุณต๋อยที่ศูนย์การค้าตะวันนาบางกะปิเพิ่มอีกหนึ่งแห่งในช่วงปลายปีนี้ “ความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างดินแดนแห่งความอร่อยครบรสชาติจากร้านอาหารดังทั่วประเทศ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ร่วมสัมผัสเสน่ห์และความแปลกใหม่ตื่นตาตื่นใจมากมายที่โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมเปิดประสบการณ์พิเศษท่ามกลางประว้ติศาสตร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันเป็นเอกลักษณ์ระดับโลกของโครงการฯ

ด้านนายไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด กล่าวว่า ครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือแบบระยะยาว เพื่อตอบสนองจุดแข็งของทั้งสององค์กร โดยตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ด้านอาหารแบบยั่งยืนและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในโลกยุคใหม่ เพื่อให้ได้รับประทานอาหารที่อร่อยและดีที่สุดที่คัดมาเป็นพิเศษโดยครัวคุณต๋อย และมี AWC เป็นผู้หลอมรวมประสบการณ์พิเศษที่ดียิ่งกว่ามาไว้ให้ได้ลิ้มลอง

“แนวคิดในการพัฒนาโครงการในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างสรรค์แหล่งรวมความอร่อย ทั้งอาหาร และวัตถุดิบ รวมถึงการจัดเวิร์คช้อปให้ประสบการณ์แบบตลาดยุคใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน คัดเลือกจากเครือข่ายร้านอาหารที่เคยออกรายการครัวคุณต๋อยกว่า 2,000 ร้านทั่วประเทศ เพื่อให้ได้ลิ้มลองอาหารรสชาติดั้งเดิมที่ผ่านการคัดสรรแล้ว ทั้งอาหารที่หารับประทานได้ยาก อาหารในตำนาน ตามเทศกาล หรือวัตถุดิบพิเศษที่มีเฉพาะฤดูกาล หรือเฉพาะท้องที่ทั้งในไทยและต่างประเทศมาจัดแสดง เพื่อให้นักชิมได้สัมผัสความแปลกใหม่ โดยร้านค้าจะมีทั้งแบบประจำและหมุนเวียน อีกทั้งยังเน้นการมีส่วนร่วมกับชุมชน ด้วยการทำเวิร์คช็อปสอนการทำอาหารต่างๆ เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ตรงแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายในโครงการอีกด้วย”

นายไตรภพ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 ก.ย. 63)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top