ใจแลนด์เปิดตัว ‘ปราณ’ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ บุกตลาดบ้านหรูใน กทม.

บริษัท ใจแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย เปิดตัว “ปราณ” โครงการบ้าน 5 หลังในซอยพัฒนาการ 32 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Upside Down ที่ยกพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางมาไว้ชั้นบนสุดล้อมรอบสวนลอยฟ้า ถัดมาในชั้นที่ 4 เป็นห้องนอนหลักสไตล์เพนต์เฮาส์ มีห้องนอนเสริมอีกถึง 2 ห้องในชั้นที่ 3 ขณะที่ชั้นที่ 2 จัดให้ผู้อาศัยได้ “Create Your Own Space” รองรับการใช้งานหลากหลาย และชั้นที่ 1 เป็นพื้นที่จอดรถสำหรับยานพาหนะ 5 คัน บ้านทั้ง 5 ชั้น มาพร้อมที่ดิน 40 – 68 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 520 – 680 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 29.9 ล้านบาท เฉลี่ยตารางเมตรละ 55,000 – 65,000 บาท

บริษัท ใจแลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า หลักคิดเบื้องหลังของ “ปราณ” คือการสร้างบ้านสำหรับคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตทั้งปัจจุบันและในอนาคต ปราณมุ่งหวังที่จะเป็นลมหายใจของครอบครัว จึงสร้างสรรค์มาด้วยความใส่ใจในวัสดุเพื่อมอบความมั่นใจและคุณค่า อีกทั้งยังมีการคิดเผื่อในหลายรายละเอียดที่ผนวกเข้าด้วยกันให้กลายเป็นความรู้สึกโปร่ง สบาย ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มศักยภาพ

ทั้งนี้ คอนเซ็ปต์ Upside Down ทำให้บ้านของปราณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยพื้นที่ของครอบครัวที่ตั้งไว้ที่ชั้นบนสุดทำให้ผู้อาศัยได้ชมทิวทัศน์อย่างเต็มที่

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (12 พ.ย. 63)

Tags: , , ,
Back to Top