ไดเร็ค เอเชีย เปิดตัวบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ช่วยลูกค้าช่วงวันหยุดยาว

ไดเร็ค เอเชีย เปิดตัว “บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง” เป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าที่ทำประกันรถยนต์กับ ไดเร็ค เอเชีย เพื่อแทนความห่วงใยในช่วงวันหยุดยาว และเทศกาลปีใหม่

แนวคิดดังกล่าวมาจากการตระหนักถึงการให้ความช่วยเหลือที่ทันท่วงทีแก่ผู้ขับขี่รถยนต์ในยามวิกฤต หรือประสบเหตุฉุกเฉิน เพราะจากสถิติที่ผ่านมา อุบัติเหตุมักเกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงวันหยุดยาว และช่วงเทศกาล ไดเร็ค เอเชีย เล็งเห็นถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ส่วนไหนของเส้นทาง หรือกำลังเผชิญกับสถานการณ์วิกฤต ไดเร็ค เอเชีย พร้อมให้ความช่วยเหลือ และคลี่คลายปัญหาให้

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนี้ เป็นบริการที่ทางบริษัทได้มอบให้กับลูกค้าของบริษัท และไม่คิดค่าบริการกับลูกค้าแต่อย่างใด ตั้งแต่การโทรสอบถามข้อมูลทั่วไปจนถึงการให้ความช่วยเหลือด้านอุบัติเหตุ ซึ่งในช่วงเดือนมีนาคม-ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ไดเร็ค เอเชีย เปิดเผยว่า ลูกค้าส่วนใหญ่กว่า 33% ติดต่อขอใช้บริการช่างซ่อมในช่วงเกิดเหตุคับขันมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาคือบริการรถยก และบริการช่วยเติมน้ำมันระหว่างขับขี่

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.directasia.co.th หรือโทร 02-767-7777 ไดเร็ค เอเชีย มีความตั้งใจดีที่จะส่งมอบโปรโมชันนี้ให้ทันก่อนช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อเป็นของขวัญแทนความห่วงใย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (30 พ.ย. 63)

Tags: , , , , , ,
Back to Top