แกะรอยภูมิทัศน์สื่อไทยแบบ “เจาะลึก” บนเว็บไซต์อินโฟเควสท์

อินโฟเควสท์ ผู้ให้บริการด้านมีเดียอินเทลลิเจนซ์และสำนักข่าวชั้นนำของไทย เปิดตัว ข้อมูลเจาะลึกภูมิทัศน์สื่อไทยปี 2563 ซึ่งเพิ่มเติมเนื้อหาที่ลงลึกเกี่ยวกับสื่อประเภทต่าง ๆ ได้แก่ สถิติการใช้งานโซเชียลมีเดีย และ Over-the-Top TV ผลกระทบจากการคืนช่องของทีวีดิจิทัลและการเตรียมความพร้อมเพื่อสำรวจความนิยมช่องรายการโทรทัศน์หรือวิธีวัดเรตติ้งแบบใหม่ ข้อมูลอินฟลูเอนเซอร์ที่ติดอันดับยอดนิยมในแต่ละหมวดคอนเทนต์ กลยุทธ์และความเคลื่อนไหวในการบริหารสื่อเว็บไซต์ของบริษัทสื่อชั้นนำในไทย เรื่องราวของสำนักข่าวออนไลน์ที่เกิดจากการรวมตัวของสื่อมวลชนที่ผันตัวจากสื่อหนังสือพิมพ์สู่โลกออนไลน์

นอกจากนี้ ยังได้นำเสนอการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในสื่อวิทยุ ทั้งในแง่ของการทำพอดคาสต์เพื่อนำเสนอคอนเทนต์เจาะกลุ่มผู้ฟังของสถานี รวมถึงการสรุปรายชื่อของนิตยสารในหมวดต่าง ๆ ที่ปิดตัวหรือหันไปทำสื่อออนไลน์ ตลอดจนวิธีการปรับรูปแบบการนำเสนอคอนเทนต์เพื่อแข่งขันกับสื่อออนไลน์ อันดับของหนังสือพิมพ์ที่มียอดการตีพิมพ์สูงสุด มูลค่าสื่อโฆษณา และการปรับตัวของธุรกิจหนังสือพิมพ์ และยังเสริมด้วยบทสัมภาษณ์ผู้บริหารแพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง

ติดตามภูมิทัศน์สื่อไทยแบบเจาะลึกได้ที่ https://www.infoquest.co.th/thailand-media-landscape-2020

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 มี.ค. 63)

Tags: ,
Back to Top