อนุทิน มอง “อุ๊งอิ๊ง” ร่วมเพื่อไทยเป็นเรื่องดี-ถือเป็นคลื่นลูกใหม่

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเปิดตัวนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย มองว่าเป็นเรื่องที่ดี ทุกอย่างต้องมีพลวัต และมีคลื่นลูกใหม่เข้ามาทดแทนคลื่นลูกเก่า ซึ่งนางสาวแพทองธาร มีการศึกษาที่ดี มีมุมมองเป็นบวก เพื่อช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมือง พร้อมระบุว่า เมื่อตนเองอายุถึงเลข 6 ก็จะหยุดแล้ว ไม่ขอแข่งกับใคร

ทั้งนี้ นายอนุทิน แสดงความยินดีกับพรรคเพื่อไทยที่ได้มีการปรับโครงสร้างภาคใหม่ ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งในทุกๆพรรค ทั้งผู้ที่เข้ามาใหม่และผู้ที่ดำรงอยู่ต่อไป เพราะทำงานการเมืองด้วยกัน คนละบทบาทเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรที่เกลียดชังกันเป็นการส่วนตัว ทุกคนทำหน้าที่เพื่อบ้านเมือง ซึ่งตนเองเป็นรมว.สาธารณสุขก็ทำหน้าที่ของตนไป ฝ่ายค้านก็ทำหน้าที่ของตนไป ซึ่งที่ผ่านมาตนเองก็รับฟังทุกคำอภิปราย แสดงให้เห็นว่า ที่ผ่านมาต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ในสภา

“ในสภาก็ต้องดุเดือดกันเป็นธรรมดา จะมาสวีทกันก็คงไม่ได้หรอก แต่ในเรื่องของความเป็นมิตรต่อกัน เป็นคนรู้จักกันเมื่อเห็นใครได้ดีก็ต้องแสดงความยินดี ยินดาปราโมทย์”

นายอนุทิน กล่าว

ส่วนจะต้องมีการปรับยุทธศาสตร์ในภาคอีสานหรือไม่ เนื่องจากพรรคเพื่อไทยเตรียมเจาะพื้นที่นั้น นายอนุทิน ระบุว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือพรรคต้องมีนโยบายที่ทำให้ประชาชน เชื่อว่า สามารถเข้าไปดูแลปากท้องเขาได้ และผู้สมัครเองก็ต้องขยันเข้าถึงใจประชาชน ทำงานให้กับประชาชนเพื่อสร้างความมั่นใจ

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (29 ต.ค. 64)

Tags: , , , ,
Back to Top